Tin mới

Lương Xuân Trường lộ bằng chứng đã chia tay bạn gái Nhuệ Giang

Thứ tư, 12/02/2020, 14:53 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lương Xuân Trường khiến dân tình không khỏi hoài nghi rằng nam cầu thủ hiện đang độc thân.

Thời điểm tuyển U23 Việt Nam tạo nên cơn sốt chưa từng có đối với nền bóng đá Việt Nam, sức hút và chuyện đời tư các cầu thủ được người hâm mộ quan tâm một cách đặc biệt.

Thời điểm này, Lương Xuân Trường và bạn gái là từ khóa được dân tình tìm kiếm nhiều nhất. Giữa lúc tâm bão, trên trang cá nhân của một cô gái có nick name Ngô Mai Nhuệ Giang thường xuyên đăng tải những hình ảnh chàng trai giấu mặt có vóc dáng giống Lương Xuân Trường.

Dòng trạng thái gây chú ý của Văn Toàn. Ảnh: Facebook

Dù không chính thức thừa nhận nhưng dân tình đã soi ra nhiều bằng chứng hẹn hò của cả hai.Bạn gái Lương Xuân Trường cũng bị vạ miệng không ít lần và bị dân tình ném đá dữ dội.

Sau thời gian dài im ắng, câu chuyện giữa Lương Xuân Trường và bạn gái mới đây lại nóng trở lại khi dân tình phát hiện ra nam cầu thủ đã hủy theo dõi bạn gái, rủ Văn Toàn về ở chung.

Cụ thể, Văn Toàn hỏi ý kiến người hâm mộ khi được 'bạn thân' rủ về sống cùng ở chung cư.

Xuân Trường đăng ảnh vào ngày độc thân. Ảnh: Instagram

Thêm chi tiết nữa là Xuân Trường đã không còn theo dõi và đăng ảnh liên quan đến bạn gái, nam cầu thủ cũng khoe quà vào ngày 11/11 (ngày lễ độc thân).

Trong khi đó, Nhuệ Giang vẫn theo dõi Xuân Trường trên Instagram.

Xuân Trường và Nhuệ Giang lộ bằng chứng yêu đương trước đó. Ảnh: Internet

Hình ảnh mới nhất của Ngô Mai Nhuệ Giang trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhuệ Giang cũng đã bất ngờ khoe hình ảnh chụp cùng trai đẹp và xác nhận chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news