Tin mới

Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức được vinh danh ở vòng 5 V.League 2018

Thứ tư, 18/04/2018, 09:14 (GMT+7)

Vòng đấu thứ 5 của V.Leauge 2018 khép lại với những con số khiến các nhà chuyên môn giật mình, cùng với đó là những điểm sáng tới từ Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức hay CLB Hà Nội.

Vòng đấu thứ 5 của V.Leauge 2018 khép lại với những con số khiến các nhà chuyên môn giật mình, cùng với đó là những điểm sáng tới từ Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức hay CLB Hà Nội.

Xuân Trường, Văn Đức lọt Top bàn thắng đẹp vòng 5 V.League

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, những kinh nghiệm mà tiền vệ gốc Tuyên Quang có được đang trở thành điểm sáng của đội bóng phố Núi. 

Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức được vinh danh ở vòng 5 V.League 2018 - Ảnh 1.

Sau 5 vòng đấu, Xuân Trường không chỉ làm chủ khu vực giữa sân, kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn mà còn sắm vai người hùng với 2 siêu phẩm đá phạt. Và một trong số đó đến trong trận đấu với Sài Gòn ở vòng đấu diễn ra hồi cuối tuần qua.

Một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Phan Văn Đức cũng có phong độ vô cùng ấn tượng. Trong trận hòa 3-3 giữa SLNA và Cần Thơ, Phan Văn Đức lập một cú đúp và trong đó có pha lập công lọt Top bàn thắng đẹp nhất vòng 5.

Hà Nội bay cao trên đôi chân của Oseni

Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức được vinh danh ở vòng 5 V.League 2018 - Ảnh 3.

Sau 5 vòng đấu, Hà Nội mới chỉ bị duy nhất chủ nhà B. Bình Dương cầm hòa ở vòng 4 và nạn nhân mới nhất của đội bóng Thủ đô là SHB Đà Nẵng. 

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hủy diệt đội chủ sân Hòa Xuân với tỷ số đậm đà 4-0 bằng sự tỏa sáng của ngoại binh Oseni. Với 3 bàn thắng vào lưới thủ thành Văn Hưng, chân sút người Nigeria đang bứt hẳn lên trong cuộc đua Vua phá lưới với 8 bàn thắng.

Sân Gò Đậu đón lượng khán giả kỷ lục

Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức được vinh danh ở vòng 5 V.League 2018 - Ảnh 4.

Sau nhiều năm thì Sân Gò Đậu mới lại chứng kiến lượng khán giả tới sân nhiều tới vậy. Theo thống kê của ban tổ chức thì trận đấu giữa B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa đã thu hút 18.000 CĐV đến sân. 

Với sự ủng hộ của khán giả thì hai đội cũng cống hiến một trận cầu hấp dẫn, chất lượng với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Bên cạnh sân Gò Đậu, có thêm 3 SVĐ khác đón lượng khán giả đến sân nhiều hơn 1 vạn, đó lần lượt là SVĐ Hòa Xuân 13.000, SVĐ Thống Nhất 12.000 và SVĐ Thiên Trường 11.000.

SVĐ Lạch Tray từng được xem là chảo lửa ở V.League, nhưng vòng 5 chỉ có 4.000 khán giả, ít nhất trong lịch sử mở cửa.

Tính giải trí tăng cao

Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức được vinh danh ở vòng 5 V.League 2018 - Ảnh 5.

Vòng 5 chứng kiến số bàn thắng tăng vượt trội so với các vòng đấu trước đó khi có tới 27 bàn thắng được ghi. Kèm theo đó là những trận cầu mãn nhãn với những cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính như trận thư hùng giữa Bình Dương và Thanh Hóa hay Cần Thơ và SLNA… 

Tính giải trí của giải đấu cũng tăng cao hơn với rất nhiều tuyệt phẩm được ghi bởi Xuân Trường, Oseni… Những tín hiệu tốt này của giải đấu chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khán giả hơn nữa vào mỗi dịp cuối tuần.

Nam Định "hụt hơi"

Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức được vinh danh ở vòng 5 V.League 2018 - Ảnh 6.

Sau 8 năm vắng bóng, Nam Định đã trở lại giải đấu cao nhất quốc gia. Nhưng bóng đen lại đang bao phủ sân Thiên Trường sau khi giải đấu đi qua 1/4 chặng đường. 

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra quá mỏng manh, thiếu hụt về kinh nghiệm cũng như chiều sâu đội hình. Sau 5 vòng đấu, đội bóng thành Nam thua tới 4 và chỉ có một trận hòa. Nam Định đang trở thành kho điểm ở V.League 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL V.League 2018