Tin mới

CLB Công an Hà Nội nhận tin 'dữ' trước trận gặp Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2023

Thứ hai, 03/04/2023, 10:45 (GMT+7)

CLB Công an Hà Nội nhận tin không vui về trường hợp của tiền vệ Phan Văn Đức khi anh dính chấn thương gối và phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2023.

Phút 35 trận đấu giữa Công an Hà Nội (CAHN) gặp Khánh Hòa tại vòng 1 Cup QG 2023, trong một pha va chạm khi tranh chấp bóng, Phan Văn Đức đã bị đau dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào.

Tiền vệ đang thuộc biên chế SLNA ôm chặt vùng đùi sau và ra hiệu không thể tiếp tục thi đấu. Ngay sau đó, Phan Văn Đức được đưa ra khỏi sân bằng cáng. Được biết, Văn Đức bị tái phát chấn thương gối, sáng nay (3/4) họ đã đưa anh đi chụp phim để xác định rõ ràng mức độ chấn thương, hòng có biện pháp điều trị hợp lý. 

Phan Văn Đức phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày do chấn thương
Phan Văn Đức phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày do chấn thương

Theo các bác sĩ, nếu không nặng thì chấn thương này cũng khiến Văn Đức phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2023. Nếu thế, đây sẽ là một tin không mấy vui cho đội bóng Công an Hà Nội và cả bản thân Văn Đức khi vòng 5 V-League chỉ còn vài ngày nữa sẽ khởi tranh trở lại.

Phan Văn Đức gia nhập CLB CAHN vào đầu mùa giải 2023. Anh là một trong những bản hợp đồng bom tấn của tân binh V-League bên cạnh những Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu. Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An ra sân trong cả 4 vòng đấu đầu tiên V-League 2023 nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

CLB Công an Hà Nội có chiến thắng thuyết phục trước Khánh Hòa
CLB Công an Hà Nội có chiến thắng thuyết phục trước Khánh Hòa

Ở trận đấu trên sân Nha Trang giữa Khánh Hoà và CAHN, chủ nhà Khánh Hoà là người mở tỷ số trước ở phút 43 nhờ bàn thắng của Yago. Tuy nhiên sang hiệp 2, các cầu thủ Văn Hậu, Gia Hưng, Văn Đô đã có liên tiếp 3 bàn thắng trong hiệp đấu này, giúp Công an Hà Nội lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1. Vì vậy, Văn Đức vẫn được an ủi phần nào nhờ trận thắng của đội nhà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news