Tin mới

HLV Park Hang-seo 'thẳng thừng' từ chối VFF, Văn Đức mất 'tiền tỷ' chữa chấn thương

Thứ tư, 05/04/2023, 12:24 (GMT+7)

Được biết, VFF đã lựa chọn GĐKT người Nhật thay vì HLV Park Hang-seo. Trong khi đó, tiền vệ Phan Văn Đức dự kiến sang Singapore điều trị chấn thương.

Sau khi hết hạn hợp đồng hôm 31/1 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có ý định mời HLV Park Hang-seo làm Giám đốc kỹ thuật kiêm Giám đốc trung tâm đào tạo cầu thủ trẻ của liên đoàn. Thế nhưng, chiến lược gia người Hàn Quốc thẳng thừng từ chối.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, cuối tháng 3 vừa qua, Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn đã sang Nhật Bản gặp Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản - Kozo Tashima. Sau chuyến đi này của ông Quốc Tuấn, VFF đã quyết định chọn GĐKT người Nhật nhưng danh tính cụ thể chưa được hé lộ.

HLV Park Hang-seo từ chối làm GĐKT VFF
HLV Park Hang-seo từ chối làm GĐKT VFF

Về phần mình, HLV Park Hang-seo vẫn muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam nhưng dưới hình thức phát triển bóng đá cộng đồng. Nhà cầm quân người Hàn cùng các cộng sự đã gửi văn bản lên Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội để xin phép mở Học viện bóng đá cộng đồng Park Hang-seo.

Về trường hợp của tiền vệ Phan Văn Đức, sau chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng chéo gặp phải ở trận thắng Khánh Hòa tại vòng 1 Cup QG 2023 và dập sừng sau sụn chêm trong độ I, cầu thủ xứ Nghệ đã phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2023. Dự kiến, vào ngày 11/4, Phan Văn Đức sẽ sang Singapore phẫu thuật. Chi phí ca mổ khoảng gần 1 tỷ đồng sẽ do phía bảo hiểm ký kết với VPF cùng với CLB CAHN chi trả.

Văn Đức dính chấn thương nặng ở trận thắng Khánh Hòa tại Cup QG 2023
Văn Đức dính chấn thương nặng ở trận thắng Khánh Hòa tại Cup QG 2023

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news