Tin mới

Phan Văn Đức khoe siêu phẩm vào lưới CLB Nam Định trên MXH, dàn tuyển thủ Việt Nam bình luận 'cực truất'

Thứ năm, 16/03/2023, 15:18 (GMT+7)

Trên trang cá nhân Facebook, tiền đạo Phan Văn Đức đã đăng tải video lập siêu phẩm vào lưới CLB Nam Định và nhận được nhiều bình luận từ bạn bè, đồng đội.

Chiều 15/3, CLB Công an Hà Nội có trận giao hữu với CLB Nam Định trên sân Thiên Trường, chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2023. Với tính chất của một trận giao hữu, hai đội đã chơi rất cởi mở và cống hiến một thế trận đôi công rực lửa với nhiều bàn thắng được ghi. Các cầu thủ Công an Hà Nội ghi được 4 bàn.

CLB Công an Hà Nội để thua sát nút trước Thép Xanh Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định
CLB Công an Hà Nội để thua sát nút trước Thép Xanh Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định

Một trong số đó là siêu phẩm của Phan Văn Đức. Nhận bóng từ đồng đội, cầu thủ xứ Nghệ khéo léo vượt qua một cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút đưa bóng về góc cao khung thành. Thủ môn CLB Nam Định dù đổ người đúng hướng nhưng không thể cản phá cú sút của Văn Đức. Ngay sau trận đấu, Phan Văn Đức đã chia sẻ video ghi lại bàn thắng trên trang cá nhân Facebook, khoe với vợ Võ Nhật Linh.

Văn Đức khoe siêu phẩm vào lưới Nam Định trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Văn Đức khoe siêu phẩm vào lưới Nam Định trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Phía dưới video, hàng loạt người hâm mộ đã dành lời khen cho "siêu phẩm" của Phan Văn Đức. Vợ của Văn Đức cũng bình luận: 'cố gắng lên'. Bên cạnh đó, những đồng đội trong màu áo ĐTQG cũng tỏ ra thán phục trước siêu phẩm này. Thủ môn Đặng Văn Lâm còn xuýt xoa: "Thế thì chịu". Đáp lại bình luận khen ngợi của đàn anh, Phan Văn Đức tỏ ra khiêm tốn: "May mắn anh ạ".

Phan Văn Đức khoe siêu phẩm vào lưới CLB Nam Định trên MXH, dàn tuyển thủ Việt Nam bình luận 'cực truất' - Ảnh 1
 
NHM cùng đồng đội bình luận dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình
NHM cùng đồng đội bình luận dưới bài đăng. Ảnh: Chụp màn hình

Bàn thắng của Phan Văn Đức chưa thể giúp Công an Hà Nội có kết quả như mong muốn khi để thua chủ nhà Nam Định 4-5. Một trận đấu bùng nổ cảm xúc khi chiến thắng tới ở những phút cuối cùng. CLB Công an Hà Nội vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho mùa giải trở lại vào đấu tháng 4 tới đây. Tại vòng 5 V-League 2023, Văn Đức cùng các đồng đội sẽ đón tiếp Công an Hà Nội trên sân nhà Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 8/4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Văn Đức