Tin mới

Lưu Đê Ly đáp trả cực gắt khi được dân tình 'hỏi đểu'

Thứ ba, 07/01/2020, 16:17 (GMT+7)

Khi được dân tình hỏi "học gì để có lợi ích tốt trong công việc", Lưu Đê Ly đáp trả cô chẳng học gì mà vẫn được làm diễn viên chính.

Lưu Đê Ly thời gian vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý của dân tình khi công khai quá trình thẩm mỹ và âm thầm lên xe hoa cùng Huy DX.

Sự việc đời tư lùm xùm khiến cô nhận được không ít những sự yêu ghét từ phía người hâm mộ dù sự nghiệp không có gì nổi bật sau vai diễn trong Chạy trốn thanh xuân.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Lưu Đê Ly thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch, theo chồng đi lưu diễn cũng như những cuộc sống xung quanh hàng ngày.

Dòng đáp trả của Lưu Đê Ly khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Trong mục ask me - dân tình cũng được quan tâm hơn cả.

Ai cũng mong cô đưa ra lời khuyên và gây chú ý nhất chính là câu hỏi "Có phải cứ vào đại học top đầu là có lợi thế trong công việc sau này không?".

Câu trả lời đầy quyết đoán của Lưu Đê Ly đã nhanh chóng khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên "Em đang hỏi chuyện một người bỏ dở học đại học giữa chừng...

Lưu Đê Ly từng khá ồn ào vì bị tố là người thứ ba. Ảnh: Internet

Chị là diễn viên tự do và bản năng. Chị chẳng học hành gì nhưng 10 năm trong nghề thì 9 năm chị được chọn là diễn viên chính. Tại sao? vì nó thuộc về khả năng chứ không phải một tờ giấy chứng nhận em gái ạ."

Phát ngôn này của Lưu Đê Ly đã nhanh chóng gây tranh cãi khắp mọi nơi. Có khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh quan điểm này.

Nhiều dân tình cho rằng cô đang cổ xúy cho việc lười biếng lười phấn đấu.mà chỉ biết dựa vào vận may và những scandal nổi tiếng của mình để nổi tiếng.

Không ít dân tình cho rằng dù là diễn viên chính nhưng Lưu Đê Ly lại chưa có vai diễn nào thực sự xuất sắc và ghi dấu với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news