Tin mới

Lưu Diệc Phi gây sốc với nhan sắc 'mỡ tràn ra cả mặt'

Chủ nhật, 05/04/2020, 11:38 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi đang khiến khán giả ngỡ ngàng. Nhiều người còn cho rằng danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" không còn phù hợp với nữ diễn viên.

Cuối tháng 3, Lưu Diệc Phi cùng ekip Mulan (Hoa Mộc Lan) xuất hiện tại một sự kiện quản bá phim. Hình ảnh nữ diễn viên chụp cùng đồng nghiệp được ảo thuật gia nổi tiếng Frankie Foti đăng lên Instagram cá nhân. Lưu Diệc Phi nhanh chóng nhận được một "rổ gạch đá" từ Cộng đồng mạng. Khác hoàn toàn với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết thường thấy, Lưu Diệc Phi trong hình vô cùng "tầm thường", đường nét khuôn mặt nhạt nhòa, nước da xỉn màu và lộ nhược điểm cười hở lợi. Rất nhiều người đã dùng những lời lẽ nặng nề nhất để đánh giá nhan sắc Lưu Diệc Phi.

Nhan sắc gây thất vọng của Lưu Diệc Phi.

"Thần tiên tỷ tỷ" đã lộ nhiều dấu hiệu lão hóa trong những bức ảnh này. Thêm vào đó, trang phục khiến cô như già đi cả chục tuổi.

Ngay cả khi ăn vận lộng lẫy thì Lưu Diệc Phi cũng không còn thanh thoát như xưa.

"Dáng vẻ quá tầm thường", "Mất hết khí chất, nhan sắc của thần tiên tỷ tỷ", "Tôi cảm thấy như mỡ tràn ra cả mặt", "Lưu Diệc Phi đã già và xấu xí, không còn phong độ nữa rồi"... đó là những bình phẩm của cư dân mạng khi nhìn thấy những bức ảnh đó của Lưu Diệc Phi.

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" được đưa ra bàn tán. Ở thời kỳ đỉnh cao, Lưu Diệc Phi được xem là tượng đài nhan sắc của Cbiz. Có lẽ nhược điểm duy nhất của người đẹp lúc đó là nụ cười hở lợi. Tuy nhiên, những năm gần đây người ta thường xuyên bắt gặp hình ảnh Lưu Diệc Phi tăng cân, nếp nhăn xuất hiện, làn da xỉn màu. Có khi nào danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" chỉ còn là quá khứ và Lưu Diệc Phi đã đi qua thời kỳ đỉnh cao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news