Tin mới

Biệt thự 25 tỷ của Quốc Trường lên sóng 'Về nhà đi con' 2

Chủ nhật, 05/04/2020, 10:33 (GMT+7)

Quốc Trường không thể ra Hà Nội tham gia "Về nhà đi con" 2 nên biệt thự 25 tỷ của nam diễn viên sẽ trở thành bối cảnh trên phim.

Mới đây, Quốc Trường đã chia sẻ clip hậu trường một số phân cảnh của "Về nhà đi con" phiên bản Covid-19 được quay tại biệt thự của anh ở Cần Thơ. Người tình tin đồn của Bảo Anh cho biết anh không thể trực tiếp tham gia "Về nhà đi con" do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Để góp mặt vào bộ phim, Quốc Trường đồng ý lấy luôn biệt thự của mình làm bối cảnh.

Quốc Trường hy vọng mùa dịch qua nhanh và phim tiếp tục quay, biên kịch cho anh thêm vài cảnh được đoàn tụ gia đình. Anh mong khán giả sẽ ở nhà và đón nhận bộ phim trong thời điểm nhạy cảm này.

Bên ngoài biệt thự 25 tỷ của Quốc Trường.

Tháng 4/2019, Quốc Trường đã dọn về biệt thự rộng 700 m2 ở Cần Thơ. Đây là căn biệt thự anh dồn rất nhiều tâm huyết, tự lên ý tưởng và chỉnh sửa nhiều lần, mất 2 năm mới hoàn thành. Nam diễn viên "Về nhà đi con" tiết lộ toàn bộ tiền mua đất, xây nhà, mua nội thất hết 25 tỷ đồng. Có được ngôi biệt thự tráng lệ như vậy phần lớn dựa vào việc kinh doanh nhà hàng. Đây là món quà ý nghĩa mà nam diễn viên sinh năm 1988 dành tặng cho bố mẹ.

Quốc Trường dành tặng biệt thự 25 tỷ cho bố mẹ.

Nội thất sang trọng, tông màu đen, trắng là chủ đạo.

Phòng bếp cũng được thiết kế hiện đại.

Phòng ngủ của nam diễn viên thiết kế kiểu châu Âu nên đoàn phim "Về nhà đi con" không phải thay đổi bối cảnh nhiều.

Biệt thự có hẳn một phòng gym với đầy đủ các loại máy móc cho chủ nhân tập luyện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news