Tin mới

Lưu Diệc Phi thân thiết với cả Cbiz trừ Dương Mịch và Lưu Thi Thi?

Thứ tư, 12/04/2023, 15:22 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Dương Mịch cùng Lưu Thi Thi luôn là đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

Showbiz Hoa ngữ vốn là nơi hào nhoáng nhưng lại đầy rẫy thị phi, tai tiếng. Không chỉ cạnh trạnh nhau từng tài nguyên phim ảnh đến đại diện nhãn hàng mà đến so sánh nhan sắc cũng gây ra nhiều bất hòa giữa các nghệ sĩ. 

Rất nhiều mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng, họ thường ngầm đấu đá và luôn xây dựng hình ảnh tốt nhất trước mặt người hâm mộ. Ngược lại cũng có những mối quan hệ lại tỏ ra không thích ngay trước mặt công chúng và truyền thông. 

Sau sự kiện "Đêm hội Weibo 2023" có thể thấy rõ được mối quan hệ giữa các tiểu hoa đán trong Cbiz. Theo ống kính truyền thông ghi lại, dàn hoa 90 -95 thì hầu như không có bất hòa gì quá lớn thậm chí những nữ diễn viên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc, Dương Tử, Ngu Thư Hân vẫn có thể cười nói xã giao với nhau. 

Dàn tiểu hoa 9x vẫn thân thiết, xã giao với nhau.
Dàn tiểu hoa 9x vẫn thân thiết, xã giao với nhau.

Trong khi đó, các đàn chị lứa 85 lại cho tho thấy sự phân chia rạch ròi hơn rất nhiều trong mối quan hệ của họ đặc biệt là giữa Lưu Diệc PhiDương Mịch.

Có thể nói Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đều là những minh tinh hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ vài khoảnh khắc thoáng qua cũng có thể thấy Lưu Diệc Phi vui vẻ với cả showbiz nhưng lại lạnh nhạt với Lưu Thi Thi và Dương Mịch.

Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angela Baby bị cho là cô lập Lưu Diệc Phi.
Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angela Baby bị cho là cô lập Lưu Diệc Phi.

Đầu tiên phải nhắc đến Lưu Thi Thi, thời điểm mới vào showbiz, Lưu Thi Thi bị gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi" vì khí chất và nhan sắc có phần giống với "thần tiên tỷ tỷ". Đáng nói là thời điểm đó, Lưu Thi Thi cũng tranh thủ "cọ nhiệt" đàn chị khi chọn nhân vật trong phim có khí chất thoát tục như nàng Tiểu Long Nữ. 

Lưu Diệc Phi thân thiết với cả Cbiz trừ Dương Mịch và Lưu Thi Thi? - Ảnh 1
 

Không ít lần fan của hai nhà Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi khẩu chiến với nhau chỉ sự so sánh này. Cho đến hiện tại, mối quan hệ của nữ diễn viên "Bộ bộ kinh tâm" và ngôi sao "Đi đến nơi có gió" vẫn luôn xa cách nhau. 

Lưu Thi Thi bị coi là cái bóng của Lưu Diệc Phi
Lưu Thi Thi bị coi là cái bóng của Lưu Diệc Phi

Một số blogger còn tiết lộ rằng cả hai không hề có quan hệ chứ không phải có mối quan hệ không tốt. Vì thế khi lên chụp ảnh kết màn ở đêm hội Weibo, Lưu Thi Thi từ chối đứng vào vị trí cạnh Lưu Diệc Phi khiến tình huống trở nên khó xử. 

Sang đến Dương Mịch thì ai theo dõi Cbiz đều biết hai tiểu hoa này có mối quan hệ lạnh lùng công khai với nhau. Ở đêm hội Weibo năm 2019, BTC đã sắp xếp 4 tiểu hoa đán là Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angela Baby, Đồng Lệ Á đứng chung trên sân khấu. 

Dương Mịch không ít lần đưa tay về phía Lưu Diệc Phi nhưng bị từ chối.
Dương Mịch không ít lần đưa tay về phía Lưu Diệc Phi nhưng bị từ chối.

Cả bốn người đã cũng có màn catwalk đầy ấn tượng nhưng một tình huống  dở khóc dở cười khi Angela Baby, Đồng Lệ Á và Lưu Diệc Phi  đều vui vẻ nắm tay nhau nhưng khi Dương Mịch nhiều lần muốn nắm tay Lưu Diệc Phi lại bị nữ diễn viên Hoa Mộc Lan có động thái né tránh. Điều này khiến nàng "Bạch Thiển" có phần xấu hổ và lúng túng.

Điều này đã khiến fan của Triệu Lệ Dĩnh được phen hả hê bởi trong đêm hội này, Dương Mịch tỏ ra thân thiết với đàn em nhưng lại cô lập người cùng bàn là Triệu Lệ Dĩnh. Đáng nói hơn nữa là trong đêm hội này, Lưu Diệc Phi cũng thoải mái chụp ảnh cùng Triệu Lệ Dĩnh. Điều này như thể chứng minh cô có thể thân thiết với cả showbiz trừ Dương Mịch.

Lưu Diệc Phi thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh.
Lưu Diệc Phi thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh.

Đến Đêm hội 2023, bức hình cho thấy Lưu Diệc Phi bị ngó lơ. Không ít người cho rằng Dương Mịch cùng Lưu Thi Thi, Angela Baby cô lập "thần tiên tỷ tỷ". Trong suốt sự kiện, Dương Mịch nói chuyện với nhiều người nhưng với Lưu Diệc Phi lại coi như không thấy.

Lưu Diệc Phi thân thiết với cả Cbiz trừ Dương Mịch và Lưu Thi Thi? - Ảnh 2
 

Đỉnh điểm là phần kết màn, hết Lưu Thi Thi đến Dương Mịch từ chối đứng cạnh Lưu Diệc Phi tạo nên khung cảnh ngượng ngùng. Rất may sau đó Hồ Ca đã đứng vào vị trí đó để xóa đi cảnh tượng xấu hổ trên.

Một điều không ngờ đến nữa là Lưu Diệc Phi vẫn có mối quan hệ tốt với Đường Yên trong khi Đường Yên và Dương Mịch từng là chị em thân thiết. 

Lưu Diệc Phi thân thiết với cả Cbiz trừ Dương Mịch và Lưu Thi Thi? - Ảnh 3
 

Rất nhiều lần Lưu Diệc Phi và Dương Mịch thể hiện rõ mối quan hệ căng thẳng với nhau. Một số nguồn tin cho biết tình đồng nghiệp của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch xa cách vì "thần tiên tỷ tỷ" chơi thân với Đường Yên. Dù chưa được người trong cuộc lên tiếng nhưng mối quan hệ lạnh lùng ra mặt thế này của các tiểu hoa vẫn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news