Tin mới

Lưu Khải Uy, Dương Mịch và 'vở kịch hôn nhân' chóng vánh

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:10 (GMT+7)

Cặp đôi Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức đường ai nấy đi vào tháng 12/2018 sau mối tình tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã chính thức đường ai nấy đi và xác nhận sẽ quay trở lại với mối quan hệ đồng nghiệp, cùng nhau nuôi dạy con gái.

Theo đó trên trang Weibo, nhà Biên kịch Vu Chính gọi cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy là 'màn kịch'.

"Cuộc đời như vở kịch, vở kịch cũng là cuộc đời. Kịch bản này đã sớm biết, diễn đến một màn như hôm nay cũng đủ khiến người khác thổn thức rồi”, Vu Chính viết.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã từng là cặp đôi đẹp của Cbiz. Ảnh: Internet

Nhà biên kịch Vu Chính được cho có lẽ đã hiểu quá rõ màn kịch đó vì ông chính là người đã giúp Dương Mịch trở thành ngôi sao trong Cung tỏa tâm ngọc.

Sau thời gian hẹn hò, tháng 10/2010, Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận chuyện đang hẹn hò và sau đó một năm họ gây bất ngờ bằng việc đăng ký kết hôn và tổ chức lễ cưới.

Đến tháng 1/2014, hôn lễ đã được tổ chức khá long trọng tại đảo Bali (Indonesia).

Tháng 6/2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đón con gái đầu lòng, sau đó hai vợ chồng cùng về chung công ty, cùng đưa ra những thông báo về công việc và nghệ sĩ mới.

Cặp đôi đã có thời gian tình cảm mặn nồng. Ảnh: Internet

Dương Mịch đã nhiều lần khẳng định cô và Lưu Khải Uy tuy hai nhưng là một. Câu chuyện tình của họ được ngợi ca như một cuốn tiểu thuyết ngôn tình.

Nhiều người tiết lộ, Dương Mịch là một người tham vọng khi không vì chồng con mà bỏ đi cái tôi. Dù mang bầu, cô vẫn miệt mài đóng phim, không chú tâm chăm sóc con cái.

Đầu năm 2015, Dương Mịch và Lưu Khải Uy dính tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn lên tiếng phủ nhận "Chúng tôi rất tốt, đừng có làm rối lên mọi chuyện".

Tuy nhiên, sau khi sinh con gái, Dương Mịch để con cho ông bà nội chăm sóc và số lần gặp con đếm trên đầu ngón tay.

Dịp tết năm 2016, khi về Hong Kong, nữ diễn viên Người phiên dịch ở với con chưa đầy 8 tiếng đã rời đi. Trong đó thời gian di chuyển từ sân bay đến nhà Lưu Khải Uy cũng tốn cả tiếng đồng hồ.

Thậm chí cô còn dính tin đồn Ngoại tình với bạn diễn Lý Dịch Phong. Trùm săn tin Trác Vỹ viết: “Hôn nhân của họ như đèn dầu đã cạn, chỉ chờ ngày công bố”.

Năm 2016, Lưu Khải Uy bị bắt gặp  ở cùng phòng khách sạn đến 3h sáng.

Lưu Khải Uy đưa ra lý do là đọc kịch bản chung để tránh chỉ trích từ công chúng, trong khi đó, Dương Mịch đáp trả truyền thông bằng thái độ bình thản rằng cô tuyệt đối tin tưởng chồng.

Ngày 21/12, khi mạng xã hội Trung Quốc xôn xao tin đồn Lưu Khải Uy và Dương Mịch sắp ly hôn thì đại diện của Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều phản bác tin đồn này.

Chiều ngày 22/12, phía công ty của cả hai đưa ra thông tin chính thức về việc ly hôn khiến dân tình cảm thấy mệt mỏi và ngán ngẩm vì cuối cùng 'màn kịch' cũng hạ màn.

Cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vướng phải không ít những vấn đề khi cả hai đều chung công ty, chung quyền lợi.

"Hôn nhân của giới nghệ sĩ thật thật giả giả, không biết thế nào mà tin", một độc giả theo dõi chuyện tình của cặp đôi này đã không khỏi ngán ngẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news