Tin mới

Lưu Thiên Hương bị 'ném đá' vì phát ngôn sốc vụ bé trai tử vong trên xe

Thứ tư, 07/08/2019, 22:35 (GMT+7)

Trong khi ai nấy đều thương xót cho bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong vì bị nghi bỏ quên trên xe ô tô, thì nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại quay sang chỉ trích cha mẹ bé.

Chiều tối qua (6/8), thông tin bé Lê Hoàng L. (học sinh lớp 1 Trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway) tử vong vì bị nghi bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của trường gây chấn động dư luận. Vụ việc khiến các bậc phụ huynh không khỏi bàng hoàng, và bức xúc trước cách làm việc tắc trách, thiếu trách nhiệm của BQL nhà trường.

Á hậu Tú Anh bày tỏ sự bức xúc về phía nhà trường.

Kỳ Duyên bày tỏ sự thương xót cho bé trai xấu số.

Tuy nhiên, trái với quan điểm của dưa luận và nhiều đồng nghiệp khác, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại nhận định "nhà trường sai nhưng cha mẹ sai hơn". Cô cho rằng phụ huynh dù có bận đến mấy thì ít nhất cũng nên tự đưa con đi học lớp 1.

Phát ngôn gây sốc của nhạc sĩ họ Lưu.

"Cái lí do mất con vì cho đi xe trường bị để quên do cả mình đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung, trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiện đi, đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên", nhạc sĩ họ Lưu viết.

Ngay khi đăng tải, phát ngôn của Lưu Thiên Hương lập tức gây bức xúc. Nhiều người cho rằng nhạc sĩ họ Lưu nên "uốn lưỡi 7 lần trước khi nói". Ai cũng biết, người ngoài đau một thì gia đình nạn nhân đau 10, không ai muốn sự cố đau lòng xảy ra với con họ.

Chưa kể bố mẹ bé trai đã dành số tiền lớn hàng trăm triệu mỗi năm để đầu tư cho con học trường quốc tế, với mong muốn bé được được học tập ở môi trường tốt, thân thiện và có trách nhiệm.

Những bình luận từ cư dân mạng.

"Ai không muốn con mình học trong điều kiện tốt? Lúc trước cha mẹ mình chịu khổ nên mới muốn con mình có điều kiện hơn những gì mình trải qua mà bả đi nói quốc tế quốc teo?"; "Là mình có tiền vẫn cho cho con học trường quốc tế. Trẻ con học trường quốc tế được trải nghiệm rất nhiều. Cái quan trọng ở câu chuyện này không phải trường quốc tế hay trường làng, chính là do sự vô trách nhiệm của giáo viên, giờ học ở đâu chẳng có vụ này vụ kia, tất cả đều do cách quản lý thiếu chuyên nghiệp thôi", một số bình luận bức xúc từ cư dân mạng.

Trước làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã tạm khóa nick Facebook cá nhân.

Ngay cả đàn em Lê Thuý cũng không chịu nổi phát ngôn của đàn chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news