Tin mới

Lý do đội bóng Thái Lan lỡ trận chung kết World Cup

Chủ nhật, 15/07/2018, 21:07 (GMT+7)

12 cầu thủ đội bóng nhí Thái Lan cùng HLV sẽ không được theo dõi trận chung kết giữa Pháp và Croatia phát sóng trên TV vì lý do sức khỏe.

12 cầu thủ đội bóng nhí Thái Lan cùng HLV sẽ không được theo dõi trận chung kết giữa Pháp và Croatia phát sóng trên TV vì lý do sức khỏe.

Hãng tin Reuters dẫn lời một nhân viên giấu tên bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh cho biết: “Trận chung kết diễn ra vào tối muộn theo giờ Thái Lan, và chúng tôi muốn các cầu thủ nhí được nghỉ ngơi, không nhìn màn hình quá nhiều. Vì vậy, bệnh viện đã quyết định sẽ thu lại toàn bộ trận đấu và cho đội bóng nhí xem sau.”

Đội bóng nhí Thái Lan sẽ không được theo dõi trận chung kết World Cup vào tối nay 15/7.  Ảnh The Sun

Được biết, trận chung kết World Cup 2018 giữa đội tuyển Pháp và Croatia sẽ diễn ra tại sân vận động Luzhniki, thủ đô Matxcơva của Nga và được truyền hình trực tiếp trên các đài Thái Lan vào 22h ngày 15/7 theo giờ địa phương. 

Trước đó, thời điểm cầu thủ nhí đang mắc kẹt trong hang, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi lời mời toàn đội tới sân vận động Luzhniki theo dõi trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 nhưng toàn bộ không thể đi vì lý do sức khỏe.

Tuy nhiên, tuần trước, Manchester United cũng đã mời đội bóng nhí đến sân Old Trafford để theo dõi một trận đấu của câu lạc bộ.

Mới đây, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino mới đây cho biết 12 thành viên đội bóng và huấn luyện viên Ekkapol Chanthawong sẽ trở thành khách mời danh dự của trong lễ trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới sẽ diễn ra vào ngày 24/9 tới tại London, Vương quốc Anh.  

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news