Tin mới

Lý do khiến Hoài Linh biến mất khỏi showbiz trong thời gian gần đây

Thứ sáu, 31/05/2019, 12:58 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh giành nhiều thời gian cho bản thân để tận hưởng cuộc sống hơn.

Sau khi hoàn thành ước nguyện xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp, khán giả thấy Danh hài Hoài Linh giảm hẳn tần suất hiện so với đàn em như Trường Giang, Trấn Thành, Việt Hương. Có thể thấy, khi Nhà thờ Tổ xây dựng xong, danh hài Hoài Linh đã dành nhiều thời gian cho mình hơn bằng cách đi du lịch, tận hưởng thời gian thư giãn sau một thời gian dài chạy show triền miên.

Hoài Linh từng vắt kiệt sức lao động để thực hiện tâm nguyện xây nhà thờ Tổ nghiệp.

Việc ít xuất hiện trong các chương trình có chăng chỉ vẫn đang nằm trong thời gian nghỉ ngơi của danh hài. Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, danh hài Hoài Linh từng cho biết sẽ rút lui khỏi showbiz một thời gian: “Tôi nghĩ cũng đến lúc tôi nên dừng lại một chút để nghỉ ngơi. Việc cần làm tôi cũng đã đủ kinh phí nên có thể tôi sẽ biến mất một thời gian”.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân, Võ Thành Vinh - con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ một số khoảnh khắc đời thường của người cha là danh hài nổi tiếng. Sau thời gian bận rộn với các dự án nghệ thuật, nam danh hài dành thời gian nghỉ ngơi cùng con trai. Vốn kín tiếng về đời tư nên sự xuất hiện của Hoài Linh bên cạnh quý tử đang sống ở Mỹ khiến công chúng vô cùng thích thú và không khỏi tò mò.

Hoài Linh cùng con trai bên Mỹ.

Phút thảnh thơi hiếm có của nam danh hài đình đám bậc nhất Việt Nam.

Hoài Linh được xem là nam danh hài sở hữu số tải khủng nhất nhì showbiz Việt. Tính đến nay, Hoài Linh là danh hài sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng. Ngoài lĩnh vực điện ảnh, Hoài Linh còn tham gia với vai trò giám khảo. Dù giàu có nhưng Hoài Linh lại nổi tiếng với lối sống giản dị, không phô trương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news