Tin mới

Được 4 trai Tây khiêng ra mắt 'Diva', Thu Minh bị fan chê kệch cỡm

Thứ sáu, 31/05/2019, 10:39 (GMT+7)

Ăn mặc lộng lẫy, gương mặt lạnh lùng và được dàn trai Tây kiệu đến buổi giới thiệu MV "Diva", Thu Minh nhanh chóng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Chiều ngày 30/5, nữ Ca sĩ Thu Minh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV "DIVA" tại TP.HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ 42 tuổi sau thời gian dài vắng bóng.

Xuất hiện tại thảm đỏ của buổi họp báo, Thu Minh diện đồ cực lung linh, ngồi trên kiệu được khênh bởi dàn trai Tây 6 múi. Nữ ca sĩ cầm quyền trượng, đội vương miện với thần thái rất sang chảnh, kiêu hãnh như một nữ hoàng thực thụ.

Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người cho rằng, Thu Minh có phần làm lố, kệch cỡm, cố tình gây sự chú ý: "Làm lố quá trời!"; "Cố tình làm lố gây chú ý, với ai chứ với cô này tôi tin là đã hết thời"; "Ăn mặc như này rồi tự phong mình là Diva, chị phải công nhận là chị đã hết thời đi"..., là một số ý kiến từ Cộng đồng mạng.

Một fan chân chính thì đưa ra lời khuyên: "Thu Minh cũng gọi là có tuổi trong showbiz Việt nên chỉn chu nghiêm túc xíu, cũng đồng lứa với Cẩm Ly, Giáng Son, Thanh Thảo...chưa nói là Hồng Nhung, Mỹ Linh...có thấy họ phải chiêu trò, ăn mặc màu mè như đám trẻ không".

Trước những ý kiến trái chiều, Thu Minh không ngần ngại khẳng định: "Tôi luôn kiêu hãnh vì giọng hát của mình. Thị trường Việt Nam sẽ không bao giờ tìm được một Thu Minh thứ hai, trừ khi tôi rời khỏi con đường ca hát".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news