Tin mới

Lý do Nga cảnh báo phụ nữ không quan hệ với nam giới ngoại quốc tại World Cup

Thứ sáu, 15/06/2018, 12:19 (GMT+7)

Một nghị sĩ Nga vừa lên tiếng cảnh báo phụ nữ nước này rằng không nên quan hệ với những người đàn ông ngoại quốc trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Một nghị sĩ Nga vừa lên tiếng cảnh báo phụ nữ nước này rằng không nên quan hệ với những người đàn ông ngoại quốc trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Bà Tamara Pletnyova, người đứng đầu Ủy ban Gia đình của Quốc hội Nga, vừa cảnh báo phụ nữ nước này không nên quan hệ với những người đàn ông ngoại quốc trong thời gian diễn ra World Cup.

Lý do được đưa ra là vì họ có thể trở thành những bà mẹ đơn thân của những đứa con lai và câu chuyện này thường không có kết cục tốt đẹp.

Tiêu điểm - Lý do Nga cảnh báo phụ nữ không quan hệ với nam giới ngoại quốc tại World Cup

(Ảnh minh họa).

Cũng theo bà Tamara Pletnyova, thậm chí những người phụ nữ Nga kết hôn với đàn ông ngoại quốc và có mối quan hệ thông thường cũng phải nhận kết quả không hay, bởi khi đó người phụ nữ thường bị xa cách con cái và không có cách nào mang con trở lại bên mình được.

“Những đứa trẻ lai thường phải chịu đựng sự phân biệt đối xử, và điều đó đã xảy ra từ thời Liên Xô”, bà Pletnyova ám chỉ tới Thế vận hội Moscow năm 1980, khi số lượng con lai giữa những người phụ nữ Nga và đàn ông châu Phi, Mỹ Latin và châu Á tăng mạnh sau sự kiện này.

Bà gọi những đứa con lai đó là “đứa trẻ Olympic”, thường phải chịu sự kỳ thị từ cộng đồng do màu da.

“Tôi không phải một người theo chủ nghĩa dân tộc song tôi biết rằng những đứa trẻ sẽ phải chịu đựng. Chúng bị bỏ rơi, rồi cuối cùng sẽ sống thiếu cha”, nghị sĩ Nga nói.

Ngoài quan ngại của bà Pletnyova, nhiều nghị sĩ Nga khác cũng lo lắng tới vấn đề sức khỏe của người dân nước này vì cho rằng nhiều người hâm mộ bóng đá nước ngoài có thể mang theo các loại virus gây bệnh tới.

Dự kiến có hàng ngàn người hâm mộ thể thao từ hơn 31 quốc gia khác nhau đang tới Nga để theo dõi World Cup. Lễ khai mạc sẽ diễn ra hôm nay tại Thủ đô Moscow, sau đó là trận đấu giữa quốc gia chủ nhà và Saudi Arabia.

Danh Tuyên

Nguồn: Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2018