Tin mới

Lý Hải gặp nạn, thoát chết trong gang tấc trước đầu xe tải

Thứ năm, 26/11/2015, 09:33 (GMT+7)

Lý Hải đã không may gặp nạn trong một cảnh quay hành động khi tránh chiếc xe tải ngược chiều.

Lý Hải đã không may gặp nạn trong một cảnh quay hành động khi tránh chiếc xe tải ngược chiều.

[mecloud]T7Dzs06v2d[/mecloud]

Clip Ly Hai Production

Chiều ngày 25/11, Lý Hải cùng ê kip "Lật mặt 2 - Phim trường" đã thực hiện những cảnh mạo hiểm ngoài đường. Do muốn tự mình thực hiện cảnh quay này nên Lý Hải đã không dùng đến diễn viên đóng thế.

Theo Zing đưa tin, trong khi đang quay cảnh rượt đuổi và bị khuất tầm nhìn, Lý Hải đã không thấy chiếc xe tải đi ngược chiều phía trước. Vì đang đi với tốc độ cao, do giật mình tránh xe tải, anh đã bị ngã xuống đường và may mắn chiếc xe tải phanh kịp ngay trước đầu xe của nam ca sĩ. Lý Hải và diễn viên Quốc Thuận ngồi sau thoát chết trong tích tắc khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Lý Hải bị ngã nhào ngay trước đầu xe tải. Ảnh cắt từ clip

Sự cố khiến Lý Hải bị rạn hai xương sườn số 5 số 6 và trày xước khá nhiều. Ảnh Zing

Sự cố khiến ông xã Hot girl Minh Hà bị rạn hai xương sườn số 5 số 6. Còn diễn viên Quốc Thuận, ngồi sau xe bị trầy xước nhẹ. Sau vụ tai nạn này, Lý Hải và đoàn làm phim phải tạm dừng một thời gian cho đến khi anh bình phục.

Được biết, "Lặt mặt 2 - Phim trường" bấm máy vào ngày 23/10  với bối cảnh quay tại các tỉnh miền Trung, từ Bình Thuận trải dài đến Huế.  Đây là bộ phim thứ hai nam ca sĩ Lý Hải làm đạo diễn nên anh muốn nó tốt hơn so với phim đầu tay.

Để tăng thêm chất lượng cho bộ phim, Lý Hải đã đầu tư với số tiền lớn là 15 tỷ. Phim sẽ có những cảnh quay đầy mạo hiểm và cảnh phá nát hai chiếc xe hơi và hai chiếc môtô.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà Lật Mặt 2