Tin mới

Lý Hải và chuyện chồng ngoại tình khi vợ mang bầu

Thứ hai, 22/06/2015, 20:01 (GMT+7)

Gia đình Lý Hải và Minh Hà được xem là gia đình lý tưởng trong showbiz mà nhiều người ngưỡng mộ,  là khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn (VTV3) với chủ đề Khi vợ mang bầu, ca sĩ Lý Hải đã có những chia sẻ cực kì thú vị.

Gia đình Lý Hải và Minh Hà được xem là gia đình lý tưởng trong showbiz mà nhiều người ngưỡng mộ,  là khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn (VTV3) với chủ đề Khi vợ mang bầu, ca sĩ Lý Hải đã có những chia sẻ cực kì thú vị.

[mecloud]BwNirRbLdj[/mecloud]Khi được Đạo diễn Lê Hoàng hỏi về chuyện tế nhị rằng đa số đàn ông khi bị vợ cấm vận khi mang thai, vậy Lý Hải vượt qua giai đoạn nó như thế nào?. Anh thú nhận đàn ông thì 99% là có, riêng bản thân anh thì có, nhưng chỉ là Ngoại tình tư tưởng. Tuy nhiên, anh đã lường trước hậu quả, vì sợ rằng sự việc bị bại lộ thì không chỉ gia đình tan vỡ mà sự nghiệp cũng không còn vì mình là người của công chúng. Sự đánh đổi đó quá lớn nên mình phải kìm lòng.

Anh cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, cưới vợ năm 43 tuổi, và người vợ Hot girl kém những 17 tuổi, Lý Hải làm cha ngay sau đám cưới một tháng nên cũng có nhiều bỡ ngỡ.

Gia đình Lý Hải- Minh Hà

Ngoài ra, những câu chuyện khi Minh Hà mang bầu em bé đầu tiên đã khó chịu từ mùi nước hoa, tính tình thay đổi ra sao cũng được anh chia sẻ. Lúc mang bầu Minh Hà tuyệt đối không cho Lý Hải đi nhậu, hay chơi với bạn bè khiến anh hơi hoang mang vì trước đây vợ mình rất dễ tính bỗng nhiên thay đổi. Anh cho biết Minh Hà rất dị ứng với các loại mùi từ quần áo, nước hoa của anh, thậm chí là ngủ gần cô ấy cũng khó chịu. Khoảng thời gian đó khoảng từ tháng thứ 3 đến thứ 7 của thai kì.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của bạn bè, anh cũng hiểu được rằng đó chỉ do sự thay đổi nội tiết tố của phụ nữ khi mang thai mà thôi. Chính vì vậy anh đã cố gắng chiều chuộng và làm vừa ý của vợ hơn. Bản thân anh cũng là người rất là chiều chuộng vợ nên cũng tương đối hòa hợp như đi shopping, xem phim,...

Lý Hải cho biết thêm đẻ sát con cũng có nhiều điều thú vị, vì các bé chơi với nhau rất thân thiết và tiết kiệm được chi phí vì đồ của bé lớn, bé nhỏ vẫn dùng được.

Anh cũng cho biết những biểu hiện đó cũng chỉ khi mang thai bé đầu tiên, sau khi mang thai hai bé sau thì tình trạng đó không còn nữa. 

Dã Quỳ (Video: VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà mang bầu