Tin mới

Ly kỳ vụ chồng vào khách sạn “lái nhầm” Lexus RX350 của vợ cũ

Thứ hai, 26/02/2018, 10:10 (GMT+7)

Đối tượng Sơn cùng Khánh đến khách sạn nơi vợ cũ đang thuê lấy cắp chìa khóa ôtô Lexus RX350 rồi điều khiển phương tiện lùi ra đường. Quản lý khách sạn phát hiện chặn hỏi nhưng Sơn không trả lời và điều khiển phương tiện chạy đi.

Đối tượng Sơn cùng Khánh đến khách sạn nơi vợ cũ đang thuê lấy cắp chìa khóa ôtô Lexus RX350 rồi điều khiển phương tiện lùi ra đường. Quản lý khách sạn phát hiện chặn hỏi nhưng Sơn không trả lời và điều khiển phương tiện chạy đi.

Tin tức trên VOV Dân Trí đăng tải, ngày 25-2, Công an TP Cần Thơ cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ dấu hiệu trộm xe Lexus Rx350, xảy ra tại khách sạn Phương Nga trên đường Nguyễn Trãi (quận Ninh Kiều).

Cụ thể, trước đó lúc 1h ngày 9/2/2018, P.T.T.V, (40 tuổi), ngụ ở phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM cùng con trai và 3 người bạn từ TP HCM đến Cân Thơ bằng xe ô tô Lexus RX350 màu đỏ, biển kiểm soát 51F-354.10, vào nghỉ tại khách sạn Phương Nga, trên đường Nguyễn Trãi, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Đối tượng Đinh Thanh Sơn

Ngày 19/2, chị P.T.T.V cùng nhóm bạn đi chơi về thì giao chìa khoá xe Lexus RX350 BKS: 51F-354.10 cho quản lý khách sạn là Mạch Thế Bảo để sắp xếp xe vào bãi của khách sạn. 

Chìa khoá xe được quản lý khách sạn để trên quầy lễ tân. Lúc này, Đinh Thanh Sơn (32 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Bình) và Phùng Văn Khánh đi từ TP Hồ Chí Minh đến khách sạn Phương Nga. Sơn vào gặp lễ tân hỏi số phòng của chị P.T.T.V nhưng không được thì lấy cắp chìa khoá ôtô Lexus RX350 rồi điều khiển phương tiện lùi ra đường chở Khánh rời khỏi khách sạn. Quản lý khách sạn phát hiện chặn hỏi nhưng Sơn không trả lời và điều khiển phương tiện chạy đi.

Nhân viên lễ tân điện thoại xác minh thông tin với chị V. thì được biết chị V. không giao chìa khóa xe cho người khác.

Chiếc ôtô do Sơn lấy trộm chìa khoá và điều khiển ra khỏi khách sạn.

Nhân viên này liền dùng mô tô đuổi theo đến Trạm thu phí cầu Cần Thơ (cũ) thì chặn được xe do Sơn điều khiển và trình báo Trạm CSGT Hưng Phú (Phòng CSGT Đường bộ - Công an TP Cần Thơ) để đưa Sơn và Khánh về trụ sở.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trên người của Sơn có 2 viên thuốc lắc và trên người Khánh 1 bịch chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.

Theo Cơ quan điều tra, chị V. và Sơn từng sống với nhau như vợ chồng và có 1 con chung. Nhưng từ năm 2015, cả hai không còn sống chung với nhau nữa. Chiếc xe ô tô Lexus mà Sơn lấy cắp do P.Đ.T (em ruột chị V.) đứng tên sở hữu. Do anh T. có một chiếc xe khác nên đã giao lại xe này cho chị V. sử dụng.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra rõ vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news