Tin mới

Lý Nhã Kỳ gợi cảm làm MC bên Thanh Bạch

Thứ năm, 02/01/2020, 17:19 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình Xuân phát tài hội ngộ nhiều danh hài, ca sĩ hai miền Nam Bắc, nữ diễn viên tỏ ra khá lo lắng, hồi hộp. Tuy nhiên cô vẫn hoàn thành tốt vai trò, tỏa sáng bên cạnh bạn dẫn là MC Thanh Bạch.

Xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa năng, Lý Nhã Kỳ đã nhận lời tham gia chương trình Xuân phát tài. Đây là chương trình ca múa nhạc, hài kịch được tổ chức thường niên 10 năm nay và trở thành một trong những sản phẩm giải trí quen thuộc của khán giả vào mỗi dịp Tết đến, xuân về. Sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có uy tín trong làng hài kịch góp phần làm nên thương hiệu của chương trình như: Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng…

Năm nay, Xuân phát tài kỷ niệm 10 năm với chủ đề “Thanh xuân một thuở”, các nghệ sĩ sẽ thực hiện những tiểu phẩm tái hiện thuở thanh xuân của mình.

Lý Nhã Kỳ cùng Thanh Bạch đảm nhận vị trí MC trong chương trình Xuân Phát Tài.

Cô cho biết sau khi tham gia đóng phim, làm giám khảo gameshow, mọi người nhận xét tiếng nói của Lý Nhã Kỳ ngọt ngào, dễ thương, sự tự tin và hoạt ngôn nên cũng muốn cô thử sức ở vai trò mới. Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng cảm thấy vừa vui vừa áp lực. Lãnh sự danh dự Rumani đang rất bận rộn nhưng vì ý nghĩa chương trình kỉ niệm 10 năm cùng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của BTC, Lý Nhã Kỳ đã sắp xếp công việc bay ra Hà Nội ngay. Dù luôn tất bật với hoạt động kinh doanh cuối năm nhưng nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Bí mật thiên đường đã dành sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi ghi hình.

Cụ thể, cô diện đến 4 bộ khác nhau bao gồm áo dài của NTK Anh Thơ và ba váy dạ hội haute couture đính kết cầu kỳ của NTK Đỗ Long. Được biết lần này, NTK muốn đưa kỹ thuật đính kết hoàn toàn mới vào 3 chiếc đầm này, nên mỗi chiếc anh mất khoảng 40 ngày để hoàn thành.

Đỗ Long chia sẻ đây là lần đầu tiên ekip Lý Nhã Kỳ “làm khó” anh đến vậy, các kỹ thuật đính kết trước đây đều không sử dụng cho các mẫu thiết kế lần này của Lý Nhã Kỳ. Từng mảng kim loại phải được cắt đều ra sau đó đục lỗ và đính từng viên cườm lên rất tỉ mỉ và công phu, có lúc nhân viên thức tận 5h sáng để kịp tiến độ.

Nữ diễn viên đầu tư rất lớn cho những bộ cánh hoàn hảo để xuất hiện trong chương trình.

Bắt cặp cùng MC gạo cội Thanh Bạch, cặp đôi MC miền Nam đã thực sự tỏa sáng với công chúng Thủ đô.

Bắt cặp cùng MC gạo cội Thanh Bạch, cặp đôi MC miền Nam đã thực sự tỏa sáng với công chúng Thủ đô qua phần dẫn dẫn rất linh hoạt, tự tin và hoạt ngôn trọn vẹn sau nhiều giờ ghi hình. Được biết ngoài đời Thanh Bạch và Lý Nhã Kỳ là 2 nghệ sĩ thân thiết và rất hiểu nhau trong công việc và cuộc sống. Cũng chính vì thế mà MC Thanh Bạch đã đến vui Giáng sinh cùng cô trong tuần lễ Khai trương của Orion Boutique Resort. Trên sân khấu họ cũng phối hợp rất ăn ý, nhịp nhàng, khéo léo biến hóa tạo nên một kịch bản dẫn dắt thú vị. MC Thanh bạch cũng dành lời khen cho cô bạn dẫn nhỏ tuổi bởi sự hoạt ngôn, đa năng và nhanh nhạy. Anh cho biết sẽ bắt cặp với nữ diễn viên xinh đẹp thành đôi MC dẫn chung khi có sự kiện phù hợp về sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news