Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp "vạn người mê" trong lễ sắc phong công chúa

Thứ năm, 15/12/2016, 14:21 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa khiến người đối diện khó rời mắt trong lễ sắc phong công chúa tại thành phố Davao - Philippines.

Lý Nhã Kỳ khoe vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa khiến người đối diện khó rời mắt trong lễ sắc phong công chúa tại thành phố Davao - Philippines.

Ngày 14/12 đã diễn ra nghi thức sắc phong công chúa bộ tộc Mindanao của Lý Nhã Kỳ tại thành phố Davao - Philippines. Người đẹp được chính quyền bộ tộc Mindanao tiến hành theo các thủ tục văn hoá riêng của bộ tộc Mindanao, tất cả gia đình hoàng tộc đều tề tựu đông đủ chứng kiến giây phút này.

Sau các nghi thức cầu nguyện,tên Lý Nhã Kỳ đã được những người của bộ tộc hô vang và cô xuất hiện trên trên sân khấu với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy.

Lý Nhã Kỳ được đón tiếp chu đáo trong lễ sắc phong công chúa. Ảnh Khoa Nguyễn

Bộ tộc đã có những chuẩn bị rất kỹ lưỡng với một tinh thần hãnh diện, tự hào. Ảnh Khoa Nguyễn

Tình cảm của người dân Mindanao đã thực sự dành trọn vẹn cho Lý Nhã Kỳ khi cô nở nụ cười thân thiện với từng người dân, và phát biểu rằng, cô đã biết những vất vả của người dân về đến Davao dự sắc phong, cô trân trọng tình cảm của từng người dành cho mình và nhấn mạnh với trái tim luôn ấm nóng của mình, cô mong muốn sẽ góp phần cùng mang đến những điều tốt đẹp cho Mindanao. Ảnh Khoa Nguyễn

Tại nghi lễ sắc phong, Lý Nhã Kỳ được đặt ngồi chính giữa trên sân khấu với vẻ đẹp uy nghi, trên ghế phủ sắc vàng đồng hoàng gia, biểu thị sự trọng thị và tôn nghiêm với vai trò của cô. Ảnh Khoa Nguyễn

Lý Nhã Kỳ hạnh phúc trong lễ sắc phong. Ảnh Khoa Nguyễn
Khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ được trao vương miện công chúa. Ảnh Khoa Nguyễn
Vẻ đẹp "vạn người mê" của Lý Nhã Kỳ. Ảnh Khoa Nguyễn
Lý Nhã Kỳ đẹp lộng lẫy. Ảnh Khoa Nguyễn

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news