Tin mới

Lý Nhã Kỳ lý giải vì sao người đẹp lại đi đôi với đại gia?

Thứ hai, 15/06/2015, 20:06 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ trong chương trình Chuyện đêm muộn của VTV3 đã có chia sẻ về câu chuyện giàu có, và việc lấy chồng đại gia có nên hay không rất thú vị.\n 

Lý Nhã Kỳ trong chương trình Chuyện đêm muộn của VTV3 đã có chia sẻ về câu chuyện giàu có, và việc lấy chồng đại gia có nên hay không rất thú vị.

Không chỉ các khách mời trong chương trình Chuyện đêm muộn đồng ý với việc con gái mong muốn lấy chồng đại gia và đề tài này luôn là đề tài nóng nhất là trong xã hội hiện đại những cô gái đẹp thường nhắm đến các đại gia để làm bến đỗ cuộc đời mình.

[mecloud]nKWxno3NmP[/mecloud]Để lý giải cho việc này, Lý Nhã Kỳ khẳng định những người đàn ông đại gia thì ít nhiều anh ta cũng có chút tài hay bản lĩnh. Ông bà xưa có câu "gái ham tài" vì vậy người  phụ nữ dễ bị thu hút bởi những người đàn ông có tài và có tiền. Cũng thêm một điều nữa rằng phụ nữ ai cũng mong muốn có một cuộc sống đầy đủ, sung túc nhất là trong xã hội bây giờ khái niệm " một túp lều tranh, hai trái tim vàng" là hầu như không có.

Vậy tại sao lấy chồng đại gia lại bị phản ứng dữ dội?

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, rất nhiều người giàu gần đây thường không chính đáng, dẫn đến việc ác cảm với người giàu. Thứ hai, tâm lý đám đông từ trước đến nay đều phê phán người giàu, bênh vực cái nghèo. Và thứ ba, một bộ phận các cô gái có tâm lí ỷ lại, thường mong muốn lấy chồng giàu để không phải làm việc, sống sung sướng mà  không phải lao động.

Cũng trong chương trình, Đạo diễn Lê Hoàng cũng khuyên Lý Nhã Kỳ cư xử khéo léo hơn với công chúng để mọi người có thiện cảm hơn với Kỳ nói riêng và giới nhà giàu nói chung. Nhắc đến scandal sở hữu chiếc váy 2 tỷ khi bị nghi đứng trước tin đồn  dùng hàng nhái khi Lý Nhã Kỳ lên báo khoe chi 1,5 tỷ đồng để mua hai chiếc váy hàng độc là sản phẩm cuối cùng của NTK lừng danh thế giới Alexander McQueen, cô liền thẳng thừng đáp trả: “Váy nhái à, hãy mua thử xem?”.

[mecloud]XFSrpiZg85[/mecloud]Cô cũng thanh minh rằng, mình không hề muốn thể hiện mình giàu, sự cố đó có thể là sự tam sao thất bản và có thể do cánh báo chí vì tính chất công việc mà phát ngôn đó được cho là khoe khoang.

Chiếc váy của Lý Nhã Kỳ bị đồn là hàng nhái

Về tin đồn có đại gia chống lưng, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết mình mong muốn mình luôn đứng ngang hàng với những đại gia chứ không hề có đại gia nào chống lưng cả.

Dã Quỳ (Clip VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news