Tin mới

Lý Nhã Kỳ tặng 50 triệu cho cô gái bị chồng tẩm xăng thiêu

Thứ ba, 19/07/2016, 15:24 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ quyết định tặng cô gái bị chồng tẩm xăng thiêu đốt 50 triệu đồng nhân dịp sinh nhật của mình.

Lý Nhã Kỳ quyết định tặng cô gái bị chồng tẩm xăng thiêu đốt 50 triệu đồng nhân dịp sinh nhật của mình.

Khác với mọi năm, năm nay Lý Nhã Kỳ không tổ chức sinh nhật hoành tráng, xa hoa mà cô chỉ muốn đón tuổi mới đơn giản, ấm cúng cùng người thân.

Nhân dịp sinh nhật, Lý Nhã Kỳ có gửi lời cảm ơn tới các fan cũng như làm một việc vô cùng ý nghĩa là giúp đỡ một phần nào trước cuộc sống khó khăn của cô gái bị chồng tẩm xăng đốt.

Cựu đại xứ Du lịch chia sẻ: "Nhã Kỳ xin trân trọng cảm ơn những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa và tràn đầy tình cảm từ các fan trong ngày hôm nay. Và Kỳ cảm ơn sự quan tâm từ phía các anh chị em báo chí đã gọi điện hỏi han về kế hoạch đón sinh nhật của Kỳ.

Khác với các năm trước, sinh nhật năm nay của Kỳ sẽ không tiệc tùng không hoành tráng không xa hoa như nhiều người vẫn nghĩ. Năm nay Kỳ muốn đón một sinh nhật giản dị, nhẹ nhàng bên gia đình và người thân (mẹ và chị gái cũng vừa trở về từ Singapore sau đợt phẫu thuật quan trọng nhưng rất thành công).

Lý Nhã Kỳ gửi tặng 50 triệu tới cô gái bị chồng tưới xăng thiêu. Ảnh internet

Đổi lại, thay vì tổ chức sinh nhật hoành tráng thì Kỳ muốn dùng một phần trong số tiền đó để sẻ chia với 2 người phụ nữ mà hôm nay Kỳ đọc được hoàn cảnh (chị Nguyễn Thùy Dung - nạn nhân bị chồng tưới xăng đốt và chị Đậu Thanh Huyền Trâm - một người mẹ cao cả).

Kỳ muốn chung tay giúp chị Dung có thêm động lực sau biến cố vừa qua và Kỳ muốn xin được hỗ trợ gia đình chị Trâm nuôi dưỡng cháu bé thông qua hình thức gửi tặng mỗi gia đình 50 triệu. Đã từ lâu Kỳ luôn tâm niệm một điều rằng cùng là phụ nữ với nhau, chúng ta cùng chia sẻ và bảo vệ lẫn nhau trước mọi khó khăn của cuộc sống. Với tâm nguyện "Phụ nữ là để sẻ chia", Kỳ mong mỗi chúng ta hãy chung tay bảo vệ và san sẻ với những chị em phụ nữ kém may mắn trên Tổ quốc hình chữ S thân yêu của mình".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ tới những phận đời khó khăn. Ảnh internet

Do bận rộn với công việc kinh doanh nên Lý Nhã Kỳ không thể sắp xếp ra Hà Nội để tới thăm chị Nguyễn Thùy Dung nên cô đã gửi một tờ báo thay mặt đến trao quà.

Tấm lòng của Lý Nhã Kỳ đã khiến fan vô cùng xúc động. Một thành viên chia sẻ: "Sinh nhật đầy ý nghĩa. Cảm ơn những chia sẻ giúp đỡ của chị Kỳ. Chúc chị thật nhiều sức khỏe để làm được nhiều chuyện ý nghĩa hơn nữa. Chị là người phụ nữ em ngưỡng mộ nhất".

"Xã hội ai cũng có tấm lòng như chị thì thật tốt biết mấy. Ngàng càng yêu và ngưỡng mộ tấm lòng của chị, không phải ai cũng làm được. Thật sự xúc động khi đọc những chia sẻ của chị".

Xem thêm video chế thái độ hoảng hốt gây sốt của Hồ Ngọc Hà

[mecloud]Ti6u3JuLTE[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news