Tin mới

Lý Thần chọn Phạm Băng Băng vì chuyện con cái

Thứ năm, 14/01/2016, 10:47 (GMT+7)

Lý Thần cho biết anh có cảnh nhấc bổng Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhờ cảnh phim này, anh mới phát hiện bạn gái sở hữu vòng ba lớn - một tố chất của phụ nữ giỏi sinh.

Lý Thần cho biết anh có cảnh nhấc bổng Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nhờ cảnh phim này, anh mới phát hiện bạn gái sở hữu vòng ba lớn - một tố chất của phụ nữ giỏi sinh. 

Mới đây trong một chương trình của đài truyền hình Đài Loan đã phát sóng buổi phỏng vấn của Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng MC Tiểu S, Thái Khang Vĩnh. 

"Ngay lúc đó tôi đã nghĩ cô ấy thuộc mẫu người dễ sinh, và có thể có nhiều con. Tôi nghĩ đó là một chuyện tốt và lập tức bị hấp dẫn" - anh chia sẻ. Câu trả lời này khiến Phạm Băng Băng lúng túng đỏ bừng mặt. Trong khi đó, MC Tiểu S chỉ có thể đánh giá "anh rất thẳng thắn".

Phạm Băng Băng và Lý Thần. ảnh Zing.vn

Nam diễn viên tiết lộ hai người khi yêu không lãng mạn như ngôn tình. "Tôi không tán tỉnh cô ấy, Phạm Băng Băng cũng không phải mẫu người giả vờ nhu mì, ngây thơ như nữ sinh. Chuyện hẹn hò đến như lẽ tự nhiên, rất bình dị, xuất phát từ cả hai phía".

Nữ diễn viên cho biết cô và tài tử họ Lý quen biết 10 năm. Nhưng họ chưa bao giờ có dịp thân cận, tìm hiểu đối phương.

"Chỉ đến lúc hợp tác trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, tôi mới thật sự hiểu anh ấy. Lý Thần rất chuyên nghiệp, anh ấy diễn xuất và chưa bao giờ cần nhìn lại kịch bản. Điều đó gây cho tôi ấn tượng sâu sắc. Tôi là người chủ động xin số điện thoại và liên lạc với Lý Thần sau khi phim đóng máy" - cô nói.

Nữ diễn viên cho biết, thời điểm cô xin số điện thoại không khiến tài tử ngượng ngùng bởi "đây là đặc quyền của nhà sản xuất". (Phạm Băng Băng thực hiện vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất phim).

Nói về bạn trai, Phạm Băng Băng tán dương: "Anh ấy là người đàn ông tốt nhất mà tôi từng gặp".

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò.

"Nếu có tin vui, chúng tôi sẽ công bố. Tất nhiên, tôi cũng mong ngóng có con ngay sau đám cưới. Nhưng thời điểm này quá sớm để nói trước mọi việc" – Lý Thần chia sẻ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Tiểu S