Tin mới

Lynk Lee gặp vấn đề sức khỏe do hậu quả chuyển giới để lại

Thứ sáu, 21/08/2020, 11:09 (GMT+7)

Lynk Lee đã thấy rõ hậu quả trước mắt của việc chuyển giới khi gặp tình trạng suy giảm trí nhớ tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn luôn lạc quan.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên báo Ngôi sao, nữ ca sĩ Lynk Lee tiết lộ về tình trạng bản thân sau khi trải qua cuộc phẫu thuật chuyển giới thành công. Nữ ca sĩ cho biết, cô hài lòng với những gì mình đang có.

Đặc biệt, Lynk Lee cho biết, trước khi chuyển giới cô cũng đã xác định tình trạng sức khỏe sẽ dần yếu đi và bị ảnh hưởng. Giọng ca "Tạm biệt nhé" cho biết, thời gian gần đây, cô đã thấy rõ rệt hậu quả của việc gây mê phẫu thuật ảnh hưởng trực tiếp đến mình. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô bị rơi vào tình trạng bị suy giảm trí nhớ, thường hay quên.

>> Xem thêm: Lộ căn nhà xuống cấp Danh hài Hoài Linh từng ở khi thời niên thiếu

Bên cạnh đó, Lynk Lee cũng mạnh mẽ nhìn vào sự thật rằng sau khi chuyển giới, tuổi thọ sẽ bị giảm đi rất nhiều. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định sống lâu hay ngắn đều không quang trọng bằng việc mình được sống là chính mình, được làm những điều mình thích, được diện những bộ váy xinh đẹp, bước chân trên những đôi giày cao gót điệu đà.

Được biết, trước khi chuyển giới, Lynk Lee cũng đã trữ đông tinh trùng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch "sinh con". Cô cho biết, rất muốn giống ca sĩ Lâm Khánh Chi, có một người con bên cạnh. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới, Lynk Lee sẽ tiến hành từng bước để sớm có tin vui.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng cay đắng vì nhìn cả 'núi tiền' ra đi trong phút chốc

Kể từ khi công khai giới tính thật, Lynk Lee không ngần ngại giãi bày hết tâm tư của mình cũng như thắc mắc từ phía người hâm mộ. Sau tất cả, ca sĩ mong được mọi người đón nhận để được sống với đúng bản ngã. Tuy nhiên, để được là chính mình, Lynk Lee cũng phải đánh đổi với nguy cơ mất đi giọng hát vì chuyển giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news