Tin mới

Bên trong cơ ngơi hoành tráng triệu đô của mỹ nhân được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Thứ sáu, 21/08/2020, 09:30 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước cơ ngơi triệu đô của mỹ nhân từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

 

Là người kín tiếng, hiếm khi nào mỹ nhân được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Á hậu Tú Anh để lộ chuyện đời tư cũng như cuộc sống đời thường.

Sau ánh hào quang, chân dài sinh năm 1993 có một cuộc sống hạnh phúc và sang chảnh bên người chồng đại gia. Cả hai đang sống trong một căn biệt thự triệu đô, rộng thênh thang. Trong những lần chia sẻ, Á hậu Tú Anh phần nào để lộ bên trong cơ ngơi hoành tráng này.

Được biết, chồng á hậu Tú Anh hiện đang làm trong lĩnh vực xây dựng, là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, vị thiếu gia này từng là người tình của Văn Mai Hương.

 

Bên trong cơ ngơi hoành tráng của Tú Anh. Ảnh internet

Sau khi tham gia cuộc thi sắc đẹp, Tú Anh trở thành cái tên được quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, người đẹp ít hoạt động trong làng giải trí, ít tham gia các sự kiện. Sau đám cưới, tháng 12/2018, Á hậu Tú Anh hạ sinh con trai đầu lòng.

>> Xem thêm: Phùng Ngọc Huy quay cuồng với mưu sinh sau khi Mai Phương qua đời

Gia đình hạnh phúc của nàng Á hậu gốc Hà Nội. Ảnh internet

Đến nay, nàng Á hậu sinh năm 1993 đã quay trở lại công việc. Đặc biệt, mỹ nhân họ Dương này còn lấn sân thử thách với một lĩnh vực mới là làm MC - người dẫn chương trình trên sóng VTV.

Chân dài sinh năm 1993 gắn bó với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai

Ngoài ra, Á hậu Tú Anh còn là gương mặt quen thuộc trong dự án nghìn đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Vợ thiếu gia Hà Thành này từng là nhân vật chính đồng hành cùng Trung Nguyên với "Hành trình từ trái tim". Chân dài gốc Hà Nội thường xuyên được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong các sự kiện quan trọng của tập đoàn Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news