Tin mới

Lynk Lee tung MV mới bất chấp đang là thời của "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn

Thứ hai, 17/10/2016, 17:34 (GMT+7)

Sau rất nhiều trông ngóng từ người hâm mộ, “Thánh cover” Lynk Lee cũng chịu quay trở lại với Vbiz, bằng việc cho ra mắt MV mới nhất của mình mang tên “Xin em đừng giận anh”.

Sau rất nhiều trông ngóng từ người hâm mộ, “Thánh cover” Lynk Lee cũng chịu quay trở lại với Vbiz, bằng việc cho ra mắt MV mới nhất của mình mang tên “Xin em đừng giận anh”. 

MV “Xin em đừng giận anh” là sản phẩm hợp tác giữa Lynk Lee và Vlogger AFlying Andrew, trước khi Andrew sang nước ngoài học tập. Andrew không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là video so sánh gái Tây và gái Việt của anh chàng đã từng làm “dậy sóng” Cộng đồng mạng, tạo ra những ý kiến trái chiều sôi nổi. Khi được hỏi về cơ duyên của sự kết hợp với Andrew, Lynk Lee thẳng thắn chia sẻ “Đây là một sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên, nhưng cũng là sản phẩm kỉ niệm của Lynk trước khi Andrew lên đường du học. Mọi người đều biết Andrew luôn làm những Vlog nói về những gì xung quanh cuộc sống, bên cạnh đó Lynk cũng xem được một số clip ca nhạcmà em ấy tự làm cũngkhá hay và hấp dẫn. Chính vì thế, 2 anh em đã quyết định cùng nhau làm sản phẩm này.”

“Xin em đừng giận anh” là sản phẩm hợp tác giữa Lynk Lee và Vlogger AFlying Andrew

Ca khúc “Xin em đừng giận anh” là một sáng tác của tác giả trẻ Nguyễn Quang Phi. Đây cũng là tác giả của “Cô gái nông thôn” – bài hát đã được Lynk Lee thể hiện thành công và rất được khán giả yêu thích trước đó. Nếu “Cô gái nông thôn” là những câu hát yêu đời, tươi vui mang màu sắc rực rỡ, thì “Xin em đừng giận anh” lại là một bản tình ca buồn, xuyên suốt bài hát đều là những nỗi nhớ, day dứt và sự hối hận. Câu chuyện tình trong bài hát tuy giản đơn, mộc mạc nhưng chắc chắn sẽ để lại nhiều dư vị tiếc nuối, và sự đồng cảm cho người nghe.

Được biết, MV “Xin em đừng giận anh” là sản phẩm chính thức đánh dấu sự trở lại của Lynk Lee, sau một thời gian dài vắng bóng kể từ sau MV “Em ơi” hồi tháng 2. Cũng vì ý nghĩa đặc biệt này mà MV được chăm chút chỉn chu, nhưng vẫn giữ được cái “chất” không lẫn vào đâu được của Lynk Lee: thoải mái, tự nhiên. Cộng với “bàn tay” hiệu chỉnh màu sắc của Andrew, hình ảnh một Hà Nội đẹp và yên bình trong MV tuy mộc mạc, bình dị nhưng vẫn có những góc quay và khung hình rất Tây, tự nhiên chứ không quá cầu kỳ. Vì thế, khi xem MV khán giả sẽ cảm thấy nó rất thân quen và gần gũi.

 
 
 

Những địa điểm quen thuộc của Hà Nội xuất hiện trong MV mới của Lynk Lee.

Với những ai sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hay đơn thuần chỉ là có một tình yêu với Hà Nội, thì MV “Xin em đừng giận anh” sẽ rất phù hợp để nghe và xem trong tiết trời Hà Nội vào thu như bây giờ. Những biểu tượng của Hà Nội như Nhà thờ lớn, cầu Long Biên, Hồ Gươm, cầu Thê Húc… sẽ lần lượt xuất hiện trong MV theo cách ngẫu hứng nhất, như cách nói của Lynk Lee thì “Đây là lần làm MV mà Lynk cảm thấy thú vị nhất vì nó chỉ là những phút ngẫu hứng. Trong những lần đi chơi với nhau trên đường phố Hà Nội, cứ có góc nào đẹp mà vắng vắng là lại chạy ra đó để quay các cảnh để ghép vào MV…”

Có thể nói, với MV mới vừa ra mắt, Lynk Lee và cả Andrew đã phần nào tạo ra được một sản phẩm âm nhạc “chất” ở phần nhìn, và gây được cảm xúc ở phần nghe. Trong thời gian tới, Lynk Lee sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sự án âm nhạc ấp ủ từ lâu, và sẽ có rất nhiều ca khúc mới mà khán giả sẽ cảm thấy thích ngay từ lần nghe đầu tiên. Hy vọng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự sáng tạo vô tận, Lynk Lee sẽ vẫn luôn là cái tên nhận được tình cảm yêu mến, ủng hộ từ khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news