Tin mới

Má mì 21 tuổi điều hành đường dây bán dâm phố núi

Thứ tư, 10/08/2016, 21:55 (GMT+7)

Không xin được việc làm sau khi tốt nghiệp, tận dụng kinh nghiệm bán dâm trong thời gian là sinh viên, Loan lập đường dây gái gọi để kiếm thu nhập.

Không xin được việc làm sau khi tốt nghiệp, tận dụng kinh nghiệm bán dâm trong thời gian là sinh viên, Loan lập đường dây gái gọi để kiếm thu nhập.

Theo tin từ VnExpress, Tri thức trực tuyến, ngày 10/8, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã khởi tố, tạm giam Trần Thị Loan (21 tuổi, trú huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, với kinh nghiệm bán dâm trong thời gian là sinh viên, không xin được việc làm sau khi tốt nghiệp, năm 2014 Loan lập đường dây gái gọi quy tụ một số nữ sinh ở Tuyên Quang có nhan sắc nhưng ham ăn chơi.

"Má mì" Trần Thị Loan. Ảnh: Internet

Theo cảnh sát, đường dây mại dâm của Loan hoạt động kín đáo và tinh vi. Cô ta thay đổi chỗ ở liên tục, chủ yếu liên lạc với khách qua điện thoại di động. Nếu khách cần "chân dài" đi cùng trong lúc hát karaoke hay ăn uống phải trả Loan 300.000-400.000 đồng cho một người. Trường hợp mua dâm qua đêm, mức giá là 3 triệu đồng. Ngoài ra, nếu đi sex tour có nhiều mức giá khác nhau.

Cuối tháng 7, hàng chục cảnh sát ập vào một khách sạn tại Tuyên Quang bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Từ lời khai của "các đào", cảnh sát đã lần ra "má mì" này.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh bán dâm