Tin mới

'Ma tốc độ Maserati' mẫu mới MC20 lộ diện, hứa hẹn nhiều tính năng đột phá hơn đàn anh tiền nhiệm

Thứ ba, 01/09/2020, 15:10 (GMT+7)

Hãng Maserati mới đây đã 'nhá hàng' diện mạo mẫu xe hoàn toàn mới với nhiều hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lần đầu tiên có trong lịch sử.

Có lẽ đã một khoảng thời gian khá lâu hãng Maserati mới thực sự làm thỏa lòng những người yêu xe như vậy.

Theo đó, đoạn teaser 'nhá hàng' hé lộ dung nhan dòng sản phẩm mới từ A- Z với tên gọi MC20 dự kiến ra mắt trong tháng 9/9 này đã thực sự thu hút giới yêu xe.

Trước đó, được biết 'con cưng' của Maserati  đã lỡ hẹn với người yêu xe vào tháng 5 khi Italya là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề do Covid-19.

Hình ảnh đường nét tuyệt hảo của MC20. Ảnh chụp từ màn hình

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng quãng thời gian này có lẽ là 'thời điểm vàng' giúp các kỹ sư Maserati có thể dễ dàng hoàn thiện và tối ưu dòng xe mới này hơn.

Qua đoạn teaser nhá hàng, đã phần những người hâm mộ đều cảm nhận rõ những sức mạnh tiềm tàng đến từ sản phẩm mới này với phần hông rộng, nắp khoang có hốc thông gió...

Cận cảnh hình ảnh mới nhất của MC20. Ảnh: Internet

Chiếc MC20 sở hữu khá nhiều chi tiết đậm chất siêu xe đua giống người đàn anh tiền nhiệm MC12.

Phần bên dưới của nắp khoang động cơ gây chú ý khi được cấu tạo là thế hệ V6 3.0L tăng áp kép "Neptuno" được 'cha đẻ' Maserati hoàn thiện trong suốt 20 năm qua.

Maserati hứa hẹn trở lại đường đua tốc độ với 'bảo bối' MC20 đầy tính năng đáng mong đợi. Ảnh: Internet

Với công suất 630 mã lực, mô-men xoắn 730 Nm, MC20 được xem là tương thích hoàn toàn với công nghệ điện hóa nên dễ dàng thích ứng với nhiều dòng xe thuộc các phân khúc khác nhau.

'Con cưng' MC20 của Maserati hứa hẹn sẽ là dòng đột phá với nhiều trải nghiệm thú vị mà các tay đua và những người đam mê tốc độ mong chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news