Tin mới

'Mã Văn Tài đẹp trai nhất màn ảnh' sống viên mãn sau sóng gió tình trường bi thảm hơn trong phim

Thứ năm, 30/12/2021, 21:24 (GMT+7)

Nếu trong phim, Mã Văn Tài chỉ không có được tình yêu của Chúc Anh Đài thì ngoài đời, nam diễn viên Trần Quán Lâm còn nếm trải sự đau khổ hơn thế.

Vào năm 2007, bộ 3 Đổng Khiết, Hà Nhuận Đông và Trần Quán Lâm đã nổi đình nổi đám khi tham gia bộ phim Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài. Mặc dù là vai nam thứ nhưng "Mã Văn Tài" Trần Quán Lâm khi ấy còn nổi hơn cả Lương Sơn Bá. Anh được mệnh danh là Mã Văn Tài đẹp trai nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Mã Văn Tài được xây dựng là một công tử nhà giàu, diện mạo điển trai, văn võ song toàn, tính cách quân tử. Thử hỏi một chàng trai như vậy có ai không thích? Chắc chắn chỉ có Chúc Anh Đài.
Mã Văn Tài được xây dựng là một công tử nhà giàu, diện mạo điển trai, văn võ song toàn, tính cách quân tử. Thử hỏi một chàng trai như vậy có ai không thích? Chắc chắn chỉ có Chúc Anh Đài.

Trên thực tế, Trần Quán Lâm ra mắt khán giả từ rất sớm. Anh là một diễn viên Đài Loan, từng ghi dấu ấn với 2 vai diễn kinh điển là Lý Phùng Xuân và Bạch Cẩm Minh.

Sau Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài, Trần Quán Lâm trở nên nổi tiếng. Năm 2009, anh tham gia bộ phim truyền hình Tấm Lòng Cha Mẹ của Đài Loan. Nhân vật lần này cũng trải qua đường tình cảm gập ghềnh, nhiều đau khổ.

Lúc phim phát sóng, netizen có câu 'Lương Sơn Bá là của Chúc Anh Đài còn Mã Văn Tài là của khán giả'.
Lúc phim phát sóng, netizen có câu "Lương Sơn Bá là của Chúc Anh Đài còn Mã Văn Tài là của khán giả".
'Mã Văn Tài' Trần Quán Lâm được khán giả khi ấy yêu hơn cả Lương Sơn Bá.
"Mã Văn Tài" Trần Quán Lâm được khán giả khi ấy yêu hơn cả Lương Sơn Bá.

Trần Quán Lâm đóng nhiều vai phản diện và kết cục bi thương kể từ khi ra mắt nên những trải nghiệm tình cảm ngoài đời của anh cũng thất vọng như trên phim. Theo truyền thông, anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Xinghui nhưng sau đó lại kết hôn với nữ diễn viên Trịnh Trọng Nhân một cách chớp nhoáng. 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Trần Quán Lâm không mấy hạnh phúc. Anh bị vợ cũ tố bạo hành và Ngoại tình sau đó chấm dứt bằng ly hôn. Lúc bấy giờ, Trịnh Trọng Nhân còn kiện chồng cũ ra tòa, khiến danh tiếng của Trần Quán Lâm bị tổn hại nghiêm trọng.

Điển trai, sống tử tế nhưng Trần Quán Lâm lại có đường tình duyên trắc trở.
Điển trai, sống tử tế nhưng Trần Quán Lâm lại có đường tình duyên trắc trở.

Sau cuộc hôn nhân đầu, Trần Quán Lâm rơi vào trạng thái trầm cảm và có ý định tự chấm dứt cuộc đời. Đúng lúc này, người bạn cũ là Tạ Tâm Di xuất hiện và ở bên cạnh an ủi anh. Không lâu sau đó, 2 người về chung một nhà. Tạ Tâm Di và Trần Quán Lâm khi kết hôn rất kín tiếng nhưng cặp đôi thực sự yêu thương nhau và không màng đến hình thức. Hiện tại, họ đã có một cậu con trai nhỏ gần 10 tuổi, cuộc sống gia đình 3 người vô cùng viên mãn.

Trần Quán Lâm và Tạ Tâm Di giờ đã có một tổ ấm hạnh phúc sau bao biến cố.
Trần Quán Lâm và Tạ Tâm Di giờ đã có một tổ ấm hạnh phúc sau bao biến cố.

Nói về những lời tố cáo của vợ cũ, Trần Quán Lâm xứng danh quân tử. Sau khi chia tay, anh không hề nói xấu Trịnh Trọng Nhân nửa lời. Nhưng thời gian đã làm sáng tỏ mọi chuyện. Thì ra trước đây, Trịnh Trọng Nhân ghen bóng ghen gió với nữ đồng nghiệp của chồng nên mới đưa ra lời tố cáo anh ngoại tình. Cô còn nhiều lần nói Trần Quán Lâm vô trách nhiệm, không chu cấp cho con gái sau ly hôn. Tuy nhiên, Trần Quán Lâm đã giữ lại nhiều phiếu gửi tiền trợ cấp cho con để rửa sạch oan khuất. Khi biết được những lời tố của Trịnh Trọng Nhân là bịa đặt, công chúng đã dần cảm thông và bênh vực cho chàng “Mã Văn Tài”. 

>> Xem thêm: Loạt ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news