Tin mới

Nam tài tử 'Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài' tổ chức tiệc với 20 cô gái giữa dịch Covid-19

Thứ ba, 07/04/2020, 19:38 (GMT+7)

Phớt lờ lệnh cảnh báo dịch Covid-19, nam diễn viên La Chí Tường lại vô tư tổ chức tiệc tùng với 20 cô gái tại biệt thự.

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều nước đã ra lệnh cấm tụ tập, di chuyển để phòng tránh dịch nhưng nam diễn viên Đài Loan lại đi ngược với lời cảnh báo khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, loạt trang Sina, Sohu, đã đăng tải bài viết việc nam diễn viên La Chí Tường vui đùa với hơn 20 cô gái là người mẫu, hot vlogger cùng nhiều bạn bè bên hồ bơi tại biệt thự.

La Chí Tường tổ chức tiệc gây tranh cãi

Ngay lập tức, động thái của nam diễn viên "Tây du ký mối tình ngoại truyện" đã nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Một số fan còn vào giải thích cho hành động của thần tượng rằng anh tổ chức bữa tiệc như vậy đang ngầm xác nhận đã hia tay người yêu 10 năm.

Hiện tại, La Chí Tường vẫn giữ im lặng mặc những chỉ trích của cư dân mạng.

La Chí Tường

La Chí Tường được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Anh được biết tới với biệt danh Asia's Dancing King (Ông hoàng vũ đạo châu Á). Khán giả biết đến nam tài tử này qua bộ phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" vào năm 1999, đến nay đã hơn 20 năm trôi qua. U40 nhưng tài tử Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài đã chứng minh anh vẫn sở hữu khuôn mặt điển trai phong độ như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news