Tin mới

Mặc đụng hàng, Yeonjun (TXT), Ni-Ki (ENHYPEN), Yoshi (TREASURE) khiến netizen 'lác mắt' khi bình chọn 'ông hoàng' phối đồ

Thứ hai, 13/09/2021, 11:13 (GMT+7)

Yeonjun, Ni-Ki, Yoshi, cả 3 chàng trai có ngoại hình đẹp long lanh thế này, làm sao chúng ta phân định được ai mặc chiếc quần đẹp nhất?

Mặc dù Yeonjun (TXT), Ni-Ki (ENHYPEN) và Yoshi (TREASURE) đều có gu thẩm mỹ riêng nhưng cũng có lúc họ đã bị đụng hàng. Gần đây nhất, cả 3 ngôi sao đều mặc một chiếc quần jean giống nhau nhưng vẫn toát ra những nét riêng biệt.

Chiếc quần mà Yeonjun (TXT), Ni-Ki (ENHYPEN) và Yoshi (TREASURE) bị đụng hàng.
Chiếc quần mà Yeonjun (TXT), Ni-Ki (ENHYPEN) và Yoshi (TREASURE) bị đụng hàng.

Cả 3 idol đều chung ý tưởng khi lựa chọn chiếc quần jean in hình trăng lưỡi liềm của Marine Serre. Đây là một trong những thương hiệu rất được các idol Kpop ưa chuộng. Quần có nhiều kiểu dáng và được bán lẻ với giá từ 1.000 USD trở lên.

Yeonjun khiến chiếc quần trở nên sang trọng hơn trong cách phối đồ này.
Yeonjun khiến chiếc quần trở nên sang trọng hơn trong cách phối đồ này.

Yeonjun mặc chiếc quần này trong MV We Lost The Summer thuộc album Minisode 1: Blue Hour của TXT phát hành vào tháng 10/2020. Nam ca sĩ mặc quần này phối cùng áo len cao cổ thêu hoa hồng 450 USD của Y/Project và đi giày sneaker đen.

Yeonjun được biết đến là người mang phong cách sang trọng, cách phối đồ của anh ấy thực sự đã tôn chiếc quần jean lên rất nhiều.

Mặc đụng hàng, Yeonjun (TXT), Ni-Ki (ENHYPEN), Yoshi (TREASURE) khiến netizen 'lác mắt' khi bình chọn 'ông hoàng' phối đồ - Ảnh 1

Ni-Ki đã mặc chiếc quần jean khi ENHYPEN biểu diễn Mixed Up trong album BORDER: CARNIVAL hồi tháng 4 năm nay. Anh kết hợp chiếc quần với áo khoác trăng lưỡi liềm của Marine Serre (1.150 USD) và choker (175 USD), cộng thêm một chiếc áo sơ mi in đậm và một đôi boot đen.

Ni-Ki trông vừa trẻ trung, vừa sắc sảo trong outfit này.
Ni-Ki trông vừa trẻ trung, vừa sắc sảo trong outfit này.

Với cách phối đồ này, Ni-Ki thể hiện sắc thái trẻ trung, sắc sảo. Quần jean và áo khoác ton sur ton mang lại năng lượng tươi sáng, vui vẻ. Đôi boot và áo sơ mi bên trong lại toát lên vẻ "cool ngầu" của nam ca sĩ. 

Mặc đụng hàng, Yeonjun (TXT), Ni-Ki (ENHYPEN), Yoshi (TREASURE) khiến netizen 'lác mắt' khi bình chọn 'ông hoàng' phối đồ - Ảnh 2

Cuối cùng là Yoshi, anh ấy đã mặc chiếc quần jean này vài lần. Anh từng mặc nó tại sân bay hồi tháng 3 năm nay khi phối cùng áo khoác da và áo phông họa tiết. Hay trong một ảnh đăng lên MXH hồi tháng 7, anh phối quần với áo phông Metallica và cardigan 85 USD từ THE GREATEST.

Yoshi trông cool ngầu khi phối quần jean với áo phông, áo khoác da.
Yoshi trông cool ngầu khi phối quần jean với áo phông, áo khoác da.
Khi phối cùng áo cardigan, trông Yoshi 'hiền' hơn rất nhiều.
Khi phối cùng áo cardigan, trông Yoshi "hiền" hơn rất nhiều.

2 cách phối đồ của Yoshi mang phong cách hoàn toàn khác biệt. Áo khoác da và phông họa tiết khiến anh ấy trông cá tính và ngổ ngáo. Chắc chắn outfit ở sân bay sẽ thể hiện tính cách thật của Yoshi nhiều hơn.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news