Tin mới

Mắc kẹt sex toy trong chỗ kín 10 năm không hay biết

Thứ sáu, 25/07/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự việc hy hữu xảy ra đối với một người phụ nữ, đồ chơi tình dục mắc kẹt trong âm đạo của cô suốt 10 năm mà cô không phát hiện ra.

(Tinmoi.vn) Sự việc hy hữu xảy ra đối với một người phụ nữ, đồ chơi tình dục mắc kẹt trong âm đạo của cô suốt 10 năm mà cô không phát hiện ra.

Các bác sĩ của Bệnh viện Hoàng gia Aberdeen, Scotland đã tiếp nhận ca mắc kẹt dị vật trong cơ thể vô cùng hy hữu của một nữ bệnh nhân 38 tuổi xin giấu danh tính. Được biết, món đồ chơi tình dục đã nằm trong âm đạo của người phụ nữ này suốt 10 năm mà cô không hề hay biết.

                                    

Hình ảnh chó thấy dị vật mắc kẹt trong âm đạo của người phụ nữ

Sau một loạt những triệu chứng như sút cân nghiêm trọng, rùng mình, hôn mê, thậm chí là hơi ham muốn tình dục, người phụ nữ đã tới bệnh viện để khám. Các kết quả kiểm tra cho thấy một dị vật kỳ lạ đang nhô ra từ bàng quang. Sau ca phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy ra một món đồ chơi tình dục có chiều dài 11cm.

Sau ca phẫu thật, người phụ nữ này ngỡ ngàng khi biết đó là một món đồ chơi tình dục dài 11cm.

Điều đáng nói là dị vật này đã nằm trong âm đạo của cô suốt 10 năm mà khổ chủ không hề hay biết.

Nữ bệnh nhân cho biết, khoảng 10 năm trước, cô thường sử dụng đồ chơi tình dục khi 'vui vẻ' với bạn trai. Có lẽ món sextoy này đã bị kẹt lại trong một lần cô say rượu.

Qua lần kiểm tra này, các bác sĩ cũng xác định người phụ nữ 38 tuổi mắc căn bệnh thông bàng quang - âm đạo hiếm có. Cô còn bị tắc đường tiết niệu.

Do đó, sau khi gắp dị vật khỏi 'vùng kín', họ đã tiến hành chỉnh sửa dị tật âm đạo cho cô.

Nhóm bác sĩ phẫu thuật của bệnh viện Hoàng gia Aberdeen khẳng định, đây là trường hợp đầu tiên bị mắc kẹt đồ chơi tình dục trong khoảng thời gian dài như vậy.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Hướng dẫn món chả hấp cho bữa tối

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news