Tin mới

Mặc như không ra đường, người phụ nữ bất ngờ bị cảnh sát hỏi thăm

Thứ hai, 25/12/2017, 20:53 (GMT+7)

Nhìn thấy người phụ nữ trong bộ trang phục lạ lùng, một số người dân tại Merseyside (Anh) đã ngay lập tức thông báo cho cảnh sát vì nghĩ rằng cô không mặc quần khi ra đường vào ban ngày.

Nhìn thấy người phụ nữ trong bộ trang phục lạ lùng, một số người dân tại Merseyside (Anh) đã ngay lập tức thông báo cho cảnh sát vì nghĩ rằng cô không mặc quần khi ra đường vào ban ngày. 

Theo Daily Mail, mới đât, một sự việc hy hữu khiến cô Abbie Crawford, 25 tuổi đến từ Newton-Le-Willows, Merseyside (Anh) vô cùng hoảng hốt khi hình ảnh của mình tràn ngập trên mạng xã hội.

 Đang yên đang lành, người phụ nữ bỗng dưng bị bắt vì “không mặc đồ ra đường” - Ảnh 1.

Dù cố tình tạo sự chú ý nhưng Abbie không ngờ cô đã bị cảnh sát hỏi thăm. Ảnh: Facebook.

Sự cố xảy ra khi một số người dân trên đường khi nhìn thấy Abbie trong bộ trang phục lạ lùng đã ngay lập tức thông báo cho cảnh sát và nghĩ rằng cô không mặc quần khi ra đường vào ban ngày. 

Tuy nhiên, trên thực tế Abbie đã bị hiểu lầm, cô mặc đồ bình thường và những gì mọi người thấy đều là do cô ấy tạo sự chú ý.

Vào thời điểm đó, tài khoản có tên Kristy Holt đã chụp ảnh Abbie và đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Tại sao có một người phụ nữ đi trên đường mà không mặc quần thế kia?". Sau đó cảnh sát khu vực bắt đầu tìm kiếm để làm rõ sự việc. 

 Đang yên đang lành, người phụ nữ bỗng dưng bị bắt vì “không mặc đồ ra đường” - Ảnh 2.

Vì mặc chiếc quần denim quá ngắn nên cô gái 25 tuổi đã trở thành "hiện tượng" trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Khi cảnh sát tiếp cận được Abbie đã xác nhận đây chỉ là hiểu lầm,  Abbie hoàn toàn có mặc quần với chất liệu denim, tuy nhiên vì nó quá ngắn nên không thể tránh khỏi sự hiểu lầm hài hước này.

Trong bức ảnh có thể thấy được Abbie đã mặc áo khoác đen dài cùng chiếc quần ngắn ngang nửa mông vì vậy cô đã bị hiểu lầm là không mặc quần khi ra đường. 

Các nhân viên cảnh sát đã hiểu được vấn đề và khuyên cô nên ăn mặc hợp lý khi bước ra nơi công cộng để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Chia sẻ với The Sun, Abbie cho biết: “Đó hoàn toàn là chiếc quần ngắn. Đúng là tôi mặc chúng để gây sự chú ý và rõ ràng chúng chưa bao giờ khiến tôi thất vọng”. Cô giải thích vì có việc lặt vặt phải ra ngoài gấp vào lúc đó nên không chăm chút vào trang phục của mình. 

“Thật hài hước khi trang phục của tôi lại gây chú ý như thế. Tôi đến từ Portsmouth và mọi người ở đó đều mặc như vậy bất kể là thời tiết như thế nào. Lúc đó tôi đi trên đường và đang nghe nhạc nên không nhận ra bất cứ ai nói gì hoặc nhìn tôi một cách kỳ lạ. 

Sau đó về nhà, bạn tôi đã cho tôi xem bức ảnh trên mạng và tôi không thể tin được hình ảnh của mình lại được chia sẻ nhiều như thế ”, Abbie nói.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news