Tin mới

Mặc tin đồn với Quốc Trường, Anh Đức chấp nhận gánh nợ cả đời cho Midu

Thứ ba, 17/03/2020, 11:44 (GMT+7)

Dù từng hẹn hò ăn tối với Hiền Hồ, nhưng mới đây Anh Đức đã quay sang thả thính Midu. Thậm chí, bạn thân Trấn Thành còn thẳng thắn cho biết muốn 'gánh nợ trọn đời' cho người đẹp.

Tập đầu tiên của chương trình Kỳ tài thách đấu với sự góp mặt của 3 nghệ sĩ khách mời là Anh Đức, Gil Lê, Midu bên cạnh đội chủ nhà gồm Hari Won, Mạc Văn KhoaLâm Vỹ Dạ lên sóng mới đây đã mang đến nhiều tiềng cười cho khán giả.

Trong phần giao lưu, Trường Giang đề nghị Anh Đức tỏ tình với Midu bằng ca khúc Hơn cả yêu. Lúc đầu, bạn thân Trấn Thành có phần ngại ngùng, thậm chí là 'đứng hình mất 5 giây'. Tuy nhiên sau đó, anh tự tin trình diễn ca khúc này để 'thả thính' tình cũ Phan Thành khiến mọi người phấn khích.

Trong clip hậu trường, bạn thân Trấn Thành cũng đã ra sức tán tỉnh Midu mặc Trường Giang bên cạnh liên tục trên đùa.

Ngay sau đó, Midu thừa cơ hội hỏi đàn anh: 'Anh có đồng ý gánh nợ của em trọn đời hay không?'. Sau khi được Anh Đức xác nhận: 'Muốn gánh nợ cho em', Midu vỡ òa trong hạnh phúc: 'Trên sóng truyền hình, em đã gán được nợ thành công rồi, em đã tìm được người đàn ông gánh nợ cho em trọn đời rồi anh Giang nha'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news