Tin mới

Mặc tin đồn yêu đương, Sam tiếp tục đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong nhiều dự án

Thứ hai, 02/12/2019, 15:01 (GMT+7)

Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy suốt 10 năm qua, Sam tiết lộ cô không cảm thấy khó chịu bởi những tin đồn yêu đương của cả hai.

Là đôi bạn thân thường xuyên có cơ hội làm MC chung trong nhiều gameshow giải trí, Ngô Kiến Huy và Sam thậm chí còn liên tục vướng tin đồn hẹn hò. Vướng nghi vấn hẹn hò, Ngô Kiến Huy và Sam đã lên tiếng phủ nhận. Sam cho biết cả hai chỉ là bạn bè còn Ngô Kiến Huy khẳng định hiện tại anh vẫn độc thân và chưa có mối quan hệ tình cảm với ai.

Sam và Ngô Kiến Huy đã quen biết được 10 năm.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Sam cũng tiếp tục lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè: "Anh Ngô Kiến Huy là người tốt bụng, vui vẻ, mỗi khi gặp nhau chúng tôi hay chọc quá, cười đùa. Trong showbiz này, hiếm khi mình tìm được 1 người bạn hợp tính, có được người bạn thân như anh Ngô Kiến Huy, tôi trân trọng lắm chứ. Mọi người hỏi tôi có ngại khi bị đồn thổi, tôi thấy không hề gì, vì chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác, đồng hành trong nhiều dự án nữa".

Sam khẳng định với Ngô Kiến Huy là một tình bạn đẹp.

Sam hoạt động nghệ thuật chăm chỉ và nói không với scandal. Nhờ giữ hình ảnh sạch và có phong cách thời trang, nữ diễn viên sinh năm 1990 khá đắt show sự kiện, quảng cáo.

Dù sở hữu khá nhiều hàng hiệu nhưng Sam không lấy đó làm công cụ khoe mẽ sự sang chảnh của bản thân. Cô cho biết có niềm yêu thích mua sắm nhưng chỉ dừng ở mức độ vừa phải. Thỉnh thoảng, cô cũng sắm những món đồ yêu thích để tự thưởng cho bản thân sau những vai diễn thành công hay công việc kinh doanh thuận lợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Ngô Kiến Huy