Tin mới

Bạn thân lộ điểm trùng hợp với Nhã Phương trong ngày cưới

Thứ hai, 02/12/2019, 14:38 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương - Hoàng Oanh lộ chi tiết bất thường khi diện váy cô dâu trong ngày cưới làm rộ lên nghi vấn mang thai.

Hoàng Oanh chính thức trở thành cô dâu xinh đẹp vào ngày 1/12 vừa qua. Nữ diễn viên diện váy cưới trắng tinh khôi nhưng lộ chi tiết bất thường. Đó chính là vòng 2 kém thon thả. Một số cư dân mạng còn soi ra ở góc nghiêng nhìn bạn thân Nhã Phương như đang mang thai.

Trước nghi vấn mang thai, phía Hoàng Oanh vẫn chưa có động thái gì. Trước Hoàng Oanh, người bạn thân là Nhã Phương cũng dính nghi vấn mang thai khi ngày cưới và ăn hỏi lộ vòng 2 lùm xùm. Dường như đôi bạn thân này có khá nhiều điểm chung. Khi bà xã Trường Giang tổ chức đám cưới, Hoàng Oanh đảm nhận vai trò phù dâu cho Nhã Phương.

Rộ nghi vấn Hoàng Oanh mang thai. Ảnh internet

Được biết, trong đám cưới, vợ chồng Hoàng Oanh cũng đã đề cập đến việc sinh con. Bạn thân Nhã Phương cho biết, nếu sinh con gái đầu lòng, cô sẽ đặt tên bé là Rose. Còn phía ông xã Hoàng Oanh cho hay, anh mong muốn bà xã sinh 6 nhóc tì.

Được biết, ông xã Hoàng Oanh là người Mỹ, sống ở Singapore. Sau thời gian chia tay mối tình lâu năm với Huỳnh Anh, cô đã tìm thấy bình yên bên người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news