Tin mới

Mắc võng nằm ngủ cheo leo ở giữa hai vách núi

Thứ ba, 01/12/2015, 11:11 (GMT+7)

Một nhóm những vận động viên mạo hiểm tại Ý đã mắc những chiếc võng qua khe núi sâu Monte Piana thuộc dãy Dolomites (Ý) để nghỉ ngơi đã khiến nhiều người xem không khỏi hoảng hốt. 

Một nhóm những vận động viên mạo hiểm tại Ý đã mắc những chiếc võng qua khe núi sâu Monte Piana thuộc dãy Dolomites (Ý) để nghỉ ngơi đã khiến nhiều người xem không khỏi hoảng hốt. 

Thông tin trên Daily Mail cho biết, trên một sợi dây cáp dài 209 mét, một nhóm những vận động viên mạo hiểm đã mắc 26 chiếc võng vắt qua khe núi để nghỉ ngơi. Dãy võng được treo lơ lưởng ở độ cao hơn 50 mét.

Các vận động viên đã mạo hiểm mắc võng nằm trên dây vắt qua khe núi. Ảnh: Daily Mail

Những vận động viên nằm trên đó vẫn mạo hiểm cười đùa, đọc báo, chơi kèn và truyền cho nhau nước uống rất tự nhiên. 

Những chiếc võng nhiều màu sắc được mắc nối tiếp nhau qua dãy núi. Ảnh: Daily Mail

Một số vận động viên khác nằm ngủ ngon lành bất chấp bên dưới khe núi sâu hun hút.Việc trèo được vào võng cũng là thử thách khá khó khăn đối với người bình thường nhưng các vận động viên chuyên nghiệp đã đi trên dây với đôi bàn tay của mình một cách dễ dàng.

26 chiếc võng đã được mắc qua dãy núi. Ảnh: Daily Mail

Đây là năm thứ 3 những chiếc võng được mắc trên khe núi của dãy Dolomites. Năm đầu tiên chỉ có 3 chiếc và năm nay đã lên đến 26 chiếc võng với nhiều màu sắc.

Các vận động viên vẫn thoải mái đùa nghịch, chụp ảnh, hát trên võng. Ảnh: Daily Mail

Chia sẻ với Daily Mail, nhiếp ảnh gia Sebastian Wahlhuetter đến từ Vienna, Áo cho biết: "Tôi thích ý tưởng về việc sắp xếp những chiếc võng thành dải màu cầu vồng - một biểu tượng hòa bình được dựng lên trên vùng đất từng chứng kiến cuộc chiến tranh của trăm năm trước".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news