Tin mới

Mải bấm điện thoại, bảo mẫu khiến em bé rơi từ tầng 8 ra đi thương tâm

Thứ tư, 29/06/2022, 13:55 (GMT+7)

Sự ra đi của bé gái là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh trong việc trông nom con trẻ.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/6 tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Theo hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh cho thấy, bé gái 2 tuổi bị bảo mẫu bỏ quên trong thang máy. Thời điểm đó, người phụ nữ chăm chú vào nhìn điện thoại, sau đó bước ra khỏi cửa thang máy mà không nhớ rằng đứa trẻ vẫn chưa đi theo mình.

Bảo mẫu và bé gái xấu số trong thang máy
Bảo mẫu và bé gái xấu số trong thang máy

Đến lúc bảo mẫu giật mình phát hiện bé gái không đi cùng mình, thì cửa thang máy gần như đã đóng lại. Theo phản xạ, cô cố dùng chiếc xe đồ chơi để ngăn 2 cánh cửa đóng lại, nhưng không được. Bé gái vẫn đứng trong thang máy và di chuyển lên tầng 8 của tòa nhà.

Camera an ninh không ghi lại được cảnh bé gái bước ra khỏi thang máy. Tuy nhiên, khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện cửa sổ tầng 8 mở tung. Từ đó dấy lên nghi vấn bé gái trèo lên cửa sổ và rơi xuống tử vong.

Người phụ nữ bước ra khỏi cửa thang máy mà không nhớ rằng đứa trẻ vẫn chưa đi theo mình
Người phụ nữ bước ra khỏi cửa thang máy mà không nhớ rằng đứa trẻ vẫn chưa đi theo mình

Trước sự ra đi của con gái, bố nạn nhân vô cùng đau xót. Gia đình cũng đã gửi đơn tố cáo tới cảnh sát và khẳng định chính sự bất cẩn của bảo mẫu đã dẫn tới cái chết thương tâm của con gái nhỏ.

Bố nạn nhân cho biết thêm, thời điểm xảy ra sự việc, bảo mẫu này đã nói vòng vo, khiến quá trình tìm kiếm con gái gặp khó khăn. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cách đây không lâu, tờ Metro đưa tin sự việc tương tự khi một bé trai 5 tuổi ở quận Harris Ed Gonzalez (Houston, Mỹ) tử vong sau khi bị mẹ bỏ quên trong ô tô đậu ngoài trời. 

Bé trai 5 tuổi ở quận Harris Ed Gonzalez (Houston, Mỹ) tử vong sau khi bị mẹ bỏ quên trong ô tô
Bé trai 5 tuổi ở quận Harris Ed Gonzalez (Houston, Mỹ) tử vong sau khi bị mẹ bỏ quên trong ô tô

Theo đó, khi về đến nhà, người mẹ đã mà quên mất cậu bé vẫn đang ngồi trong xe. Phải hơn 2 - 3 giờ sau người mẹ mới phát hiện ra sự vắng mặt của con. Sau khi chạy ra xe kiểm tra, người mẹ đau đớn tột độ khi con trai đã ngừng hô hấp. Cơ quan chức năng cho biết bé trai hoàn toàn biết cách mở khóa xe ô tô nhưng đây là xe thuê, không quen thuộc nên cậu bé không mở được. Không những vậy, cửa xe không có khóa an toàn cho trẻ, cũng không cảnh báo để kích hoạt khi gặp nguy hiểm. Bên cạnh đó, thời tiết nắng nóng là mối nguy lớn. 

>>> XEM THÊM: Vụ án bà PH có chuyển biến, Thủy Tiên làm việc gây kinh ngạc, thẳng thừng 'đụng chạm' ồn ào? 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news