Tin mới

Diễm My 9X đóng 'anh em' trong 'Giấc mơ của mẹ', lên tiếng về chuyện tình cảm với Nhan Phúc Vinh

Thứ tư, 29/06/2022, 12:00 (GMT+7)

Diễn viên Diễm My 9X đã có những chia sẻ xoay quanh vai diễn mới của mình trong bộ phim "Giấc mơ của mẹ" cũng như lên tiếng về tin đồn tình cảm của mình với Nhan Phúc Vinh.

Chiều (28/6), bộ phim Giấc mơ của mẹ đã có buổi họp báo tại TP.HCM. Tại đây có sự góp mặt của Giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng, đạo diễn Nguyễn Minh Chung, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh và Điều hành sản xuất Đỗ Quang Minh cùng các nghệ sĩ, diễn viên như: NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x, Trần Ngọc Vàng, Kim Nhã, Ngân Hòa,... 

Dàn diễn viên Giấc mơ của mẹ đã có những chia sẻ về bộ phim (Ảnh: VieOn)
Dàn diễn viên Giấc mơ của mẹ đã có những chia sẻ về bộ phim (Ảnh: VieOn)

Tại sự kiện này, Diễm My 9X đã có những chia sẻ về bộ phim cũng như những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm với Nhan Phúc Vinh.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã phải nuôi cảm xúc bằng việc kết hợp một phần câu chuyện thực tế của bản thân với mẹ ngoài đời. Phần còn lại là nghiên cứu tuyến vai rồi tạo cảm xúc khác cho Trà My để nhân vật được nhiều màu sắc.  

"Có sự giống và khác giữa nhân vật My đảm nhận và bản thân ngoài thực tế. Ngoài đời My là con một nhưng trong phim lại có đến hai anh em nên cảm xúc cũng phải nuôi dưỡng theo hướng một người con trong gia đình đông thành viên.

Và vì thời gian quay phim khá là lâu và hầu như ngày nào cũng gặp cô Hồng Vân, chú Hữu Châu, anh Vinh, Ngọc Vàng mỗi ngày nên tình cảm của các diễn viên rất khăng khít như một gia đình thật thụ. My cũng cảm thấy may mắn khi được tham gia diễn xuất cùng chú Hữu Châu và cô Hồng Vân vì bản thân được dẫn dắt và chỉ dạy rất nhiều”, nữ diễn viên nói. 

Diễm My 9X lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Nhan Phúc Vinh (Ảnh: VieOn)
Diễm My 9X lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Nhan Phúc Vinh (Ảnh: VieOn)

Về phía Nhan Phúc Vinh cũng có những chia sẻ về nhân vật Quang Minh do mình đảm nhận. Anh cho rằng, đó là 1 người đàn ông trưởng thành, luôn muốn chứng tỏ với bố mẹ là người thành đạt. Với sự kì vọng trên tự đẩy anh đi đến những áp lực, gây stress mệt mỏi. "Tuy vậy, Vinh mong những cảnh quay đó sẽ đánh thức trái tim của những người con, để họ có thể dành nhiều thời gia cho cha mẹ, gia đình hơn”, nam diễn viên đặt kì vọng. 

Thay vì đóng cặp, trong phim Giấc mơ của mẹ, diễn viên Nhan Phúc Vinh - Diễm My 9X không là 1 cặp tình nhân mà là anh em ruột. Với tài năng và kinh nghiệm diễn xuất, họ đã dành cho nhau những lời có cánh.

Theo lời của nam diễn viên họ Nhan thì anh từng làm việc cùng với Diễm My 9X nên họ không còn bỡ ngỡ khi diễn chung. "Đây sẽ là một cặp anh em vô cùng khắc khẩu, tuy có đấu đá nhưng vẫn yêu thương nhau đúng nghĩa một gia đình. Vinh tinh là cả hai đều sẽ làm tốt vai trò mới này”, anh nói. 

Diễm My 9X chia sẻ: “Anh Vinh là một diễn viên cực kỳ chuyên nghiệp và biết quan tâm tới người khác. Khi My bước chân ra Hà Nội thì giúp đỡ My tìm nhà thuê, trong quá trình diễn chung thì hỗ trợ và nâng diễn xuất của bạn diễn cùng theo. Trước đóng vai một cặp tình tình nhân và giờ anh em, đối với My mà nói đó là cả một quá trình và Vinh thật sự rất giống người anh lớn trong gia đình của mình”.

Diễm My 9X - Nhan Phúc Vinh dành những lời khen ngợi cho nhau khi đóng cặp trong dự án phim mới (Ảnh: VieOn)
Diễm My 9X - Nhan Phúc Vinh dành những lời khen ngợi cho nhau khi đóng cặp trong dự án phim mới (Ảnh: VieOn)

Bên cạnh đó, Diễm My cũng đưa ra những nhận định về các thành viên trong gia đình của bộ phim, mỗi người đều được nhà sản xuất lựa chọn đều có tính cách giống ngoài đời. Về nhân vật của mình, nữ diễn viên cho rằng là người bộ trực, còn anh trai Quang Minh rất trầm tính, cậu em út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) lại khá lươn lẹo. Với những tuyến nhân vật trên khiến cho dàn diễn viên "diễn như không diễn". 

“Tôi hy vọng, bộ phim sẽ đem lại niềm vui nho nhỏ cho các khán giả theo dõi tại nhà. Mong rằng nó có thể giúp cho con cái thêm yêu bố mẹ và gia đình hơn và các bậc làm cha mẹ có suy nghĩ tích cực hơn với con”, đạo diễn Nguyễn Minh Chung.

Bộ phim xoay quanh bà Thanh - 1 người mẹ sống tảo tần, dành cả đời để chăm lo cho chồng và ba người con. Tuy nhiên, bà Thanh không được các con thấu hiểu. Chính Giấc mơ của mẹ là hành trình giãi bày nỗi lòng của mẹ và là chặng đường học cách lắng nghe cha mẹ của con cái.  

Theo công bố của phía NSX, Giấc mơ của mẹ sẽ được phát trên VieON vào lúc 20h ngày 01/07. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news