Tin mới

Diện lại thiết kế giống của Ngọc Trinh, Hương Giang bị CDM tới tấp 'chê' 

Thứ tư, 29/06/2022, 11:21 (GMT+7)

Việc Hương Giang diện lại thiết kế giống của Ngọc Trinh từng mặc khiến cư dân mạng bàn tán, thậm chí để lại những lời chê.

Vừa qua, Hương Giang đã có chuyến công tác sang Thái Lan để đảm nhận vị trí Ban giám khảo của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022. Tại đây, nàng hậu đã có dịp tái ngộ, so kè cùng các mỹ nhân từng tham dự cuộc thi này. Đặc biệt là gặp lại Á hậu Yoshi - người từng dự thi cùng năm với giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. 

Sau khi loạt ảnh cũng như các khoảnh khắc màn hội ngộ với Yoshi Rinrada lần này được công bố. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 có phần lép vế hơn. Trong khi đó, sau gần 4 năm giành ngôi vị Á hậu thì mỹ nhân người Thái vẫn được nhận xét sở hữu phong độ nhan sắc nữ thần. 

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang 'đọ sắc' cùng các mỹ nhân tại Thái Lan (Ảnh: internet)
Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang "đọ sắc" cùng các mỹ nhân tại Thái Lan (Ảnh: internet)

Bạn gái Matt Liu để lộ yếu điểm của bản thân là chiều cao cũng như thần sắc. Chưa kể, set đồ Hương Giang mặc có phần táo bạo, chưa được tinh tế bằng Yoshi. Theo đó, Á hậu hậu diện chiếc đầm có thiết kế với những đường xẻ cao, mục đích khoe trọn đôi chân của mình còn người đẹp họ Nguyễn lại diện đồ xuyên thấu, "mặc như không". 

Bộ cánh thảm đỏ của Hương Giang ngay sau đó khiến nhiều người nghĩ đến thiết kế xuyên thấu từng được "nữ hoàng nội y" sử dụng. Thời điểm ấy, dưới ánh đèn flash của thảm đỏ, bộ trang phục của Ngọc Trinh gây phản cảm khiến cư dân mạng bàn tán nảy lửa. 

Có lẽ rằng, sau màn lên đồ bị "chê" như này sẽ khiến hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nên cân nhắc lại trong việc lựa chọn trang phục, tránh việc đi sự kiện quốc tế mà lại bị trừ điểm. 

Tại đấu trường nhan sắc Miss International Queen 2022, đại diện Việt Nam là Trân Đài. Cô được khen ngợi xinh đẹp, tài năng và có quá trình chuẩn bị kĩ càng. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc, chân dài chỉ lọt top 6 chung cuộc trong sự tiếc nuối của fan sắc đẹp nước nhà. 

Phùng Trương Trân Đài là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 (Ảnh: Internet)
Phùng Trương Trân Đài là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 (Ảnh: Internet)

Người đẹp đến từ Philippines là Fuschia Anne Ravena đã chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022. Các danh hiệu Á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về Colombia và Pháp.

"Vừa là giám đốc quốc gia hỗ trợ Trân Đài đi thi, vừa là giám khảo của cuộc thi, hơn ai hết Giang luôn giữ cho mình một trạng thái công tâm nhất để nhìn nhận và đánh giá, mong mọi người tiếp tục ủng hộ tinh thần cho Trân Đài trong chặng đua cuối cùng", Hoa hậu Nguyễn Hương Giang nói về việc hấm thi "đàn em" tại đấu trường nhan sắc này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news