Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 39: Duy cầu hôn Trang bằng quà 'khủng', chủ tịch Hoàng Long 'xanh mặt' trước bà Nhung

Thứ tư, 29/06/2022, 11:48 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 39 mang đến bước ngoặt mới với hành động thể hiện chủ quyền tình yêu của Duy, bà Nhung cũng rất nỗ lực trong hành trình mang đến hạnh phúc cho con gái.

Thương ngày nắng về 2 tập 39 sẽ mang đến những tình tiết mới, là cao trào, bước ngoặt trong mối quan hệ giữa Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie). Đặc biệt bà Nhung cũng rất nỗ lực trong việc mang đến hạnh phúc cho con gái.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 39 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Vân Vân và Đông Phong (Doãn Quốc Đam). Vân Vân tiết lộ ước mơ của mình trong cuộc đi học vẽ là xây dựng nên một câu chuyện về gia đình mình, về mẹ mình và cô mong muốn được Phong giúp đỡ nhiệt tình, muốn nhận anh là "sư phụ".

Thương ngày nắng về 2 tập 39: Duy cầu hôn Trang bằng quà 'khủng', chủ tịch Hoàng Long 'xanh mặt' trước bà Nhung - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 39: Duy cầu hôn Trang bằng quà 'khủng', chủ tịch Hoàng Long 'xanh mặt' trước bà Nhung - Ảnh 2

Đông Phong cũng không hề muốn từ chối lời đề nghị này. Tuy nhiên anh lại nhân cơ hội này để trêu chọc Vân Vân khi yêu cầu cô làm mặt xấu. Nhận được lời đáp ứng từ cô học trò tinh nghịch, anh nhanh chóng phì cười và nhận lời đề nghị của Vân Vân với một yêu cầu đó là không được thích anh.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 39 tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa bà Nhung và chủ tịch Hoàng Long. Tại đây, bà Nhung thẳng thắn "3 mặt 1 lời" khi sẵn sàng rời khỏi Hoàng Kim. Thế nhưng bà yêu cầu vị chủ tịch tôn trọng lựa chọn và quyết định của cả Duy và Trang, còn không bà sẵn sàng tung ra điểm yếu "chí mạng" của chủ tịch Hoàng Long. Đó chính là vụ tai nạn năm xưa.

Thương ngày nắng về 2 tập 39: Duy cầu hôn Trang bằng quà 'khủng', chủ tịch Hoàng Long 'xanh mặt' trước bà Nhung - Ảnh 3

Nghe đến đây, chủ tịch Hoàng Long không khỏi "đứng hình", sợ hãi trước những gì bà Nhung đang nắm được. Liệu chủ tịch Hoàng Long có ngoan ngoãn nghe theo yêu cầu của bà Nhung?

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 39 kết thúc với lời cầu hôn bất ngờ của Duy dành cho Vân Trang. Anh hé lộ về món quà cực khủng mà mình đang muốn dành tặng cô: "Đính kèm với chiếc nhẫn này là một món quà tinh thần trị giá 72 kg. Em có muốn nhận món quà này không?".

Thương ngày nắng về 2 tập 39: Duy cầu hôn Trang bằng quà 'khủng', chủ tịch Hoàng Long 'xanh mặt' trước bà Nhung - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 39: Duy cầu hôn Trang bằng quà 'khủng', chủ tịch Hoàng Long 'xanh mặt' trước bà Nhung - Ảnh 5

Trang dí dỏm trả lời: "Em khui quà nhé?" rồi cô chủ động hôn người yêu giữa không gian buổi tối lãng mạn.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 39 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 29/6 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news