Tin mới

Mải đi chơi bài, mẹ không hề biết điều kinh tởm mà con gái ở nhà đã phải âm thầm chịu đựng cho đến ngày cảnh sát gõ cửa

Thứ sáu, 19/10/2018, 08:45 (GMT+7)

Điều khiến cho tất cả mọi người đều phẫn nộ chính là thái độ của gia đình cô bé đáng thương sau khi biết được sự thật, họ không chỉ không tin tưởng vào lời nạn nhân, thậm chí còn đổ lỗi, trách móc nạn nhân là đứa trẻ nổi loạn và hư đốn.

Điều khiến cho tất cả mọi người đều phẫn nộ chính là thái độ của gia đình cô bé đáng thương sau khi biết được sự thật, họ không chỉ không tin tưởng vào lời nạn nhân, thậm chí còn đổ lỗi, trách móc nạn nhân là đứa trẻ nổi loạn và hư đốn.

Hôm 15/10 vừa qua, tòa án tối cao Singapore đã buộc tội một nhân viên kỹ thuật 35 tuổi vì đã có hành vi cưỡng bức con gái ruột nhiều lần vào 4 năm về trước tại chính căn hộ của gia đình đang sống ở Punggol.

Sự việc diễn ra lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2014, trong lúc nạn nhân đang thay đồ trong phòng vệ sinh thì bị người bố vô nhân tính phá cửa xông vào khống chế và cưỡng hiếp.

Lần cuối cùng hành vi đáng kinh tởm này diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2015, đêm đó mẹ của nạn nhân đã bỏ ra ngoài đi chơi mạt chược, gã đàn ông thú tính lại tiếp tục cưỡng bức con gái trong phòng ngủ của cô bé.

Thời điểm sự việc xảy ra, hai đứa em nhỏ của nạn nhân đang chơi đùa ngay ở phòng kế bên.

Mải đi chơi bài, mẹ không hề biết điều kinh tởm mà con gái ở nhà đã phải âm thầm chịu đựng cho đến ngày cảnh sát gõ cửa - Ảnh 1.

Trong vòng 2 tháng, nạn nhân bị bố cưỡng bức đến 8 lần. (Ảnh minh họa)

Theo lời khai của nạn nhân (nay đã 18 tuổi) trước tòa, trong khoảng 2 tháng liền, cô đã bị bố cưỡng bức tổng cộng 8 lần. Vì quá sợ hãi, nạn nhân đã không dám nói, cũng không dám báo cảnh sát vì lo lắng sẽ khiến cho gia đình xào xáo.

Tuy nhiên sau khi nạn nhân đem chuyện kể lại cho bạn trai ở trường nghe, cậu bạn đã khuyên cô đến gặp giáo viên tư vấn ở trường, sau đó sự việc mới được thông báo cho cảnh sát.

Đến buổi tối cùng ngày, lực lượng điều tra đã gõ cửa, yêu cầu khám xét nhà và tìm thấy một chiếc quần short nạn nhân đã mặc có dấu vết tinh trùng được xác định đúng là của người bố. Gã đàn ông tồi tệ ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ.

Sự việc bị phanh phui, đáng lẽ ra nạn nhân phải là người nhận được sự bảo vệ, cảm thông và thương yêu từ những người thân trong gia đình.

Chẳng ngờ rằng cô bé đã bị cả mẹ và ông bà chỉ trích, mắng chửi thậm tệ vì cho rằng cô bé chỉ dựng chuyện lên khiến cho bố gặp rắc rối.

Mải đi chơi bài, mẹ không hề biết điều kinh tởm mà con gái ở nhà đã phải âm thầm chịu đựng cho đến ngày cảnh sát gõ cửa - Ảnh 2.

Ngay cả mẹ ruột và ông bà cũng đổ lỗi, cho rằng nạn nhân đã thêu dệt nên mọi chuyện.

Ngay cả khi ra tòa cho lời khai, bố mẹ của nạn nhân vẫn khăng khăng cho rằng cô con gái của mình là một đứa trẻ nổi loạn, hư hỏng đã thêu dệt lên câu chuyện hoang đường để có thể thoát khỏi sự quản thúc của gia đình.

Công tố viên Chee Ee Ling cho biết nạn nhân không có lý do nào để cố tình đẩy bố mình vào tù, phá hoại cuộc sống vốn rất bình yên của gia đình.

Việc em phải miễn cưỡng đi báo cảnh sát trong sự thúc giục của bạn trai và giáo viên đã nhấn mạnh điểm này. Bên cạnh đó, bằng chứng thuyết phục nhất là dấu tinh dịch của người bố xuất hiện bên trong đũng quần của nạn nhân.

Thẩm phán Lee Seiu Kin cũng tin rằng người bố đã cưỡng bức con gái ruột của mình. Ông cho biết "mức độ chi tiết từ lời khai của nạn nhân chỉ có thể là người đang nói ra sự thật".

Vụ xét xử vẫn đang được tiếp diễn để đưa ra được mức phạt cũng như mức bảo lãnh đối với tên hung thủ.

Bị cáo bị buộc hai tội hiếp dâm đối với nạn nhân. Được biết mức án cho hung thủ hiếp dâm cao nhất là 20 năm, cộng thêm hình phạt bằng roi và tiền.

Hiện tại, nạn nhân đang sống cùng với một gia đình khác.

(Nguồn: Straitstimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news