Tin mới

Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh "tình bể bình"

Thứ sáu, 22/12/2017, 15:11 (GMT+7)

Lúc trước dân tình đã phải đoán già đoán non mãi về tin đồn hẹn hò của cả 2, còn giờ lại quay ra ghen tị không ngừng khi Phan Thành - Primmy Trương luôn chăm chỉ thể hiện tình cảm với nửa kia trên mạng xã hội.

Lúc trước dân tình đã phải đoán già đoán non mãi về tin đồn hẹn hò của cả 2, còn giờ lại quay ra ghen tị không ngừng khi Phan Thành - Primmy Trương luôn chăm chỉ thể hiện tình cảm với nửa kia trên mạng xã hội.

Phan Thành và Primmy Trương vẫn luôn là cặp đôi thu hút sự chú ý của dân tình. Còn nhớ trước khi công khai mối quan hệ vào đúng sinh nhật của Primmy Trương, cư dân mạng đã có một thời gian phải "đoán già đoán non" mãi, lần theo hết chi tiết nọ đến tấm hình kia. Và cuối cùng thì cặp đôi cũng chịu chính thức lên tiếng đang hẹn hò.

Cũng từ đó, dân tình lại được một phen ghen tị với những hình ảnh tình cảm, lãng mạn của cả 2, đặc biệt là từ phía Phan Thành - anh chàng rất chăm chỉ đăng hình và dành những lời ngọt ngào đến bạn gái. Primmy tuy ít hơn nhưng vẫn thể hiện tình cảm với Phan Thành trên Instagram.

Trước lúc công khai tình cảm, Phan Thành chỉ đăng hình giấu mặt cô gái ở cạnh mình, hoặc chụp ảnh bàn tay rất kín đáo thế này thôi...

Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh tình bể bình - Ảnh 1.
 
Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh tình bể bình - Ảnh 2.
 

Chính thức thừa nhận hẹn hò với Primmy Trương bằng lời chúc sinh nhật kèm theo 2 từ "Yêu em" đầy lãng mạn, ngay hôm sau Phan Thành đã để hình tình cảm với bạn gái làm ảnh đại diện.

Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh tình bể bình - Ảnh 4.
 

Primmy vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng vẫn không ngần ngại đăng khoảnh khắc hạnh phúc này lên Instagram. Thực sự rất ngọt ngào!

Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh tình bể bình - Ảnh 6.
 

Phan Thành liên tục khiến dân tình ghen tị khi đăng ảnh với Primmy Trương lên Facebook. Kèm theo đó là những lời rất tình cảm, thể hiện mình đang thực sự hạnh phúc.

Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh tình bể bình - Ảnh 8.

"Ngang qua thế giới của em... Nhưng lại phát hiện em là cả thế giới của anh" - Phan Thành viết.

Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh tình bể bình - Ảnh 9.

"Thứ 7 máu chảy về em..."


Còn đây là hình ảnh Primmy Trương đăng lên Instagram, tuy nhiên hiện tại cô nàng đã xoá đi. Được biết đây là hình của cặp đôi khi cùng đi đám cưới "nhà người ta".

Mãi mới công khai, giờ thì Phan Thành - Primmy Trương đã cực chăm đăng ảnh tình bể bình - Ảnh 11.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news