Tin mới

Thực hư chuyện bà xã Phan Thành 'nghỉ chơi' với bạn thân chí cốt Ngọc Thanh Tâm

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:04 (GMT+7)

Trong ngày Cá tháng tư, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vô cùng ẩn ý đến cô bạn Primmy Trương khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

Từng được biết đến là một trong những cặp đôi vô cùng thân thiết, bà xã Phan ThànhPrimmy Trương và nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm được xem là đôi bạn thân thiết trong suốt nhiều năm liền. 

Trong khi Primmy Trương là ái nữ của John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường mệnh danh chỉ dành cho hội 'con nhà giàu' thì Ngọc Thanh Tâm cũng là ái nữ của đại gia thủy sản. Cả hai đều là tiểu thư gia đình vô cùng bề thế và có được tiếng nói chung trong quan điểm sống. 

  >>Xem thêm: Từ vụ mất đồng hồ bạc tỷ của Ngọc Trinh đến việc săm soi cách bảo vệ tài sản của giới siêu giàu

Dù vậy, mới đây trong ngày Cá tháng Tư, Ngọc Thanh Tâm đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung tình bạn trên 7 năm được tính là người nhà, nhưng không có gì là chắc chắn cả!

Dòng trạng thái gây chú ý của Ngọc Thanh Tâm trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
Dòng trạng thái gây chú ý của Ngọc Thanh Tâm trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

'Người ta hay nói vui trên mạng là tình bạn trên 7 năm được tính là người nhà. Mình cũng hay up câu đó lên fanpage và luôn tự hào ta đây có một tình bạn gần 15 năm xuất sắc ít ai có. Nhưng mà đúng là chỉ có một điều chắc chắn trên cuộc đời này đó là không có gì chắc chắn cả'.

Cô nàng cũng tiết lộ là dù biết là đăng dòng trạng thái này trong ngày CÁ tháng Tư sẽ thành 'trò đùa', nhưng nếu ai hiểu cô thì đều biết cô không phải là người giỏi che giấu và nói xạo nên ' ráng dữ lắm mấy tháng nay thảo mai qua lại thì cũng đến lúc ức chế không chịu nổi nữa mà phải nói ra'.

Nhưng thực hư chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư. Ảnh: Instagram
Nhưng thực hư chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư. Ảnh: Instagram

Ngọc Thanh Tâm không không giấu nỗi nỗi buổn và thất vọng về Primmy Trương 'sau khi lạnh lùng unfollow unfriend như thế thì bây giờ Thảo còn quan tâm gì đến những lời này không nhưng em cứ để đây. Em chỉ thấy mắc cười là 15 năm một cái tình chị em này kết thúc nhạt nhẽo qua 2 cú bấm chuột vô tình như vậy thôi'.

Dù vậy, chỉ đến sau ngày cá tháng tư, nhiều người mới vỡ lẽ ra rằng đó hóa ra chỉ là một lời nói dối. 

Bằng chứng chính là vợ Phan Thành ngay sau đó đã bình luận khá vui vẻ ngay bên dưới bài đăng của Ngọc Thanh Tâm. Cô cũng không ngần ngại thanh minh với người thân rằng đây chỉ là một trò đùa mà thôi. 

Trên thực tế, cả hai vẫn rất thân thiết và không ngần ngại chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. 

Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm ngoài đời vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm ngoài đời vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Tình chị em thân thiết này của bà xã Phan Thành và Ngọc Thanh Tâm luôn nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của đông đảo netizen. 

Sau khi về chung nhà với Phan Thành, Primmy Trương gần như cởi mở hơn trong việc chia sẻ về đời tư trên trang cá nhân.

Cả hai đã có tình bạn kéo dài hơn 7 năm. Ảnh: Internet
Cả hai đã có tình bạn kéo dài hơn 7 năm. Ảnh: Internet

Cô cũng không giấu nổi sự hào hứng khi tập làm nữ công gia chánh và chăm sóc cho ông xã của mình dù công việc làm bloger beauty khá bận rộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news