Tin mới

Mai Phương dù đau đớn mệt mỏi, vẫn làm những điều này vào những ngày cuối đời

Thứ ba, 31/03/2020, 10:34 (GMT+7)

Vào những ngày cuối cuộc đời, diễn viên Mai Phương vẫn luôn tích cực làm nhiều điều thiện đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù phải chịu đau đớn và mệt mỏi vào thời gian cuối cùng khi hứng chịu bạo bệnh nhưng Mai Phương vẫn rất chăm chỉ làm Từ thiện và lễ Phật.

Ngày 24/9, NSND Hồng Vân đã viết thư kêu gọi ủng hộ cho soạn giả Nguyên Thảo, tuổi gần 80, mắc u tắc ruột nhưng không có tiền chữa trị.

Mai Phương những giây phút cuối đời. Ảnh: Facebook

Ngay lập tức, Mai Phương đã chuyện 5 triệu đồng vào tài khoản ủng hộ dù khi đó cô xuất viện được vài tuần sau đợt điều trị ung thư phổi đầu tiên.

Trước hành động này của Mai Phương, NSND Hồng Vân cho biết "Tôi cảm động vì Mai Phương đang mắc bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn sẵn lòng quyên góp. Có lẽ vì trải qua bệnh tật nên Phương hiểu và cảm thông hơn hết với hoàn cảnh của anh Nguyên Thảo".

Diễn viên Mai Phương đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với ung thư phổi. Ảnh: Internet

Ngoài ra, trong hơn 1 năm điều trị ung thư, Mai Phương vẫn tích cực tham gia vào biểu diễn tại các nhà chùa.

Hồi tháng 4/2019,  Mai Phương đã nhận lời tham gia vào chương trình 'Những ngọn nến yêu thương' với mục đích quyên góp cho Hạnh Anh - con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành - thời điểm đó đang điều trị ung thư máu tại Singapore.

Nữ diễn viên Mai Phương cũng thường trích một phần thu nhập của mình cho việc thiện nguyện thời điểm chưa mắc bệnh.

Mặc dù vừa phải nuôi con vừa phải trang trải cuộc sống, nhưng Mai Phương vẫn luôn dành sự tốt bụng và sự chân thành của mình dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chính điều này khiến những giây phút cuối cùng của cô thêm ý nghĩa và sự ra đi của Mai Phương khiến không ít bạn bề, đồng nghiệp và người hâm mộ rơi nước mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news