Tin mới

Em gái Mai Phương Thúy lâu mới lộ diện: Nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ sáu, 20/03/2020, 10:09 (GMT+7)

Em gái của mỹ nhân từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, lâu mới xuất hiện, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, mỹ nhân từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Mai Phương Thúy hào hứng chia sẻ hình ảnh của em gái vô cùng xinh đẹp. Chỉ sau một thời gian không xuất hiện, em gái Mai Phương Thúy khiến nhiều người nhìn không nhận ra vì thay đổi quá nhiều. Ai cũng phải trầm trồ vì nhan sắc tuyệt phẩm của em gái mỹ nhân gốc Hà Nội.

Khó có thể nhận ra em gái Mai Phương Thúy sau một thời gian vắng bóng. Ảnh internet

Trước đây, Mai Phương Thúy và em gái thường xuyên xuất hiện cùng nhau tuy nhiên thời gian gần đây, cả hai ít lộ diện. Nhan sắc thay đổi chóng mặt của em gái hoa hậu Việt Nam 2006 khiến nhiều người đặt nghi vấn cô nàng có can thiệp dao kéo. Bởi lẽ trước đây, Ngọc Phượng sở hữu làn da bánh mật, sống mũi thấp, gương mặt không có gì nổi bật.

Hành trình thay đổi nhan sắc của Ngọc Phượng khiến ai nấy ngỡ ngàng. Ảnh internet

Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân được ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn làm sứ giả trong hành trình trái tim của mình. Nàng hậu không ít lần được siêu xe của ông chủ Trung Nguyên đưa đón đi các sự kiện.

Gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn khiến công chúng nức nở khi cùng một số doanh nghiệp đã trao tặng 20 tỉ đồng cho chính phủ chống dịch COVID. Sau khi đăng quang, chân dài gốc Hà Nội dành nhiều thời gian cho công việc thiện nguyện. Dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn được công chúng yêu mến và quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news