Tin mới

Mai Phương Thúy bất ngờ lộ thân hình phì nhiêu sau nhiều năm tái xuất sàn catwalk

Thứ năm, 10/01/2019, 10:43 (GMT+7)

Mới đây, trong show diễn thời trang "mở màn" năm 2019 của NTK Lý Quí Khánh được diễn ra tại TP HCM, Mai Phương Thúy đã gây chú ý khi lộ thân hình quá khổ "chẳng khác nào bà mẹ bỉm sữa".

Mới đây, trong show diễn thời trang "mở màn" năm 2019 của NTK Lý Quí Khánh được diễn ra tại TP HCM, Mai Phương Thúy đã gây chú ý khi lộ thân hình quá khổ "chẳng khác nào bà mẹ bỉm sữa".

Tối ngày 8/1, show diễn thời trang "mở màn" năm 2019 của NTK Lý Quí Khánh được diễn ra tại TP HCM, Mai Phương Thúy đã gây chú ý khi lộ thân hình quá khổ "chẳng khác nào bà mẹ bỉm sữa".

Mai Phương Thúy trong show diễn thời trang "mở màn" năm 2019 của NTK Lý Quí Khánh. 

Mặc dù vấp phải khá nhiều ồn ào bên lề như book show người mẫu Minh Triệu quá gấp hay sắp xếp sai vai trò của cựu mẫu Xuân Lan, tuy nhiên Lý Quí Khánh đã thành công khi biến sàn diễn thành nơi hội tụ của dàn hoa hậu đình đám.

Mai Phương Thúy lộ rõ thân hình có phần phì nhiêu so với thời điểm đăng quang.

Màn trình diễn catwalk tối qua có sự tham gia của các tên lừng lẫy như  Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Lan Khuê, Minh Tú, Mâu Thủy… Tuy nhiên giữa muôn vì sao rực rỡ, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn chiếm spotlight với màn tái xuất sau nhiều năm giải nghệ.

Thân hình của Mai Phương Thúy đã không còn được thon gọn như trước nữa.

Ngay sau chương trình, loạt ảnh của cô đã phủ kín truyền thông. Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi thần thái, nhiều người lại quan tâm đến vóc dáng thay đổi theo thời gian của Hoa hậu Việt Nam 2006 ở những góc chụp cận.

12 năm trôi qua kể từ khi đăng quang, có thể nhận thấy thân hình của Mai Phương Thúy không còn thon gọn. Không chỉ vóc dáng phì nhiêu, gương mặt của nàng hậu cũng được nhận xét là “tròn quay”, vỡ nét.

Bất chấp việc nhan sắc của cô đang là chủ đề được bàn tán, Mai Phương Thúy cũng đã cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, với gương mặt gọn gàng như đã qua photoshop. Tuy nhiên, thân hình của Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn lộ rõ những dấu hiệu phát tướng.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy lập tức trở thành ngôi sao được săn đón trong làng giải trí Việt. Sau 8 năm với nhiều lùm xùm, cô đã tuyên bố bất ngờ rút khỏi showbiz.

Thời gian qua, cô gây chú ý khi thông báo đang bị tăng cân mất kiểm soát. Tăng 10kg so với thời điểm đăng quang, chỉ số cân nặng 70kg của Mai Phương Thúy hiện tại được cho là lực lưỡng không kém cánh mày râu.

Trước đó cô cũng dính vào nghi án yêu đương với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news