Tin mới

Lộ hình ảnh Xuân Trường từng làm mẫu ảnh cho báo tuổi teen nhiều năm trước gây bão MXH

Thứ tư, 09/01/2019, 17:19 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú khi phát hiện Xuân Trường đã từng làm người mẫu ảnh cho tờ báo tuổi teen ngay từ khi còn bé.

Mới đây, Cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú khi phát hiện Xuân Trường đã từng làm người mẫu ảnh cho tờ báo tuổi teen ngay từ khi còn bé.

Lương Xuân Trường là một trong những chân sút quyền lực của tuyển Quốc gia Việt Nam.

Không chỉ sở hữu phong cách chơi bóng ấn tượng, điềm tĩnh mà chân sút sinh năm 1995 này còn gây thương nhớ bởi nhan sắc cực kì duyên dáng nhất là đôi mắt híp đặc trưng đã làm trái tim biết bao fan girl thổn thức. Được biết hiện tại anh đang cùng đồng đội tham dự Asian Cup 2019 tại UAE. 

Hình ảnh mới đây của Lương Xuân Trường được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Ảnh: Internet

Từng gây thương nhớ với nhiều khoảnh khắc cực ngầu trên sân cỏ, mới đây, nhiều người đã đứng ngồi không yên khi một cư dân mạng đã vô tình tìm thấy hình ảnh của anh từng làm người mẫu dành cho tuổi teen. 

Lương Xuân Trường gây cuốn hút bởi cặp mặt một mí ấn tượng. Ảnh: Facebook cá nhân

Trong bức ảnh này, Xuân Trường tự tin tạo dáng đầy đáng yêu như chống cằm ngạc nhiên, gãi đầu ngượng ngùng hay nắm tay bạn gái đi dạo… trong những bộ trang phục đầy màu sắc.

Ngay khi bức hình đươc đăng tải đã nhận về không ít ý kiến, đa phàn đều là những lời khen có cánh dành chân sút của CLB HAGL

- “Trông thật sự là y như trai Hàn. 3-4 năm trước Trường mà ra đường thì chắc khối người Việt gọi bằng oppa nhỉ!”.

- “Chàng trai mà bạn tưởng rằng e thẹn, ngại ngùng của nhiều năm trước giờ đã biến thành niềm tự hào của cả dân tộc rồi. Đúng là ai cũng cần thời gian để rắn rỏi và trưởng thành hơn ha”. 

- “Đừng tưởng anh chỉ biết đá bóng, anh còn tạo dáng không thua gì mẫu chuyên nghiệp đâu nhé các em”. 

- “Lỡ ngày ấy Trường không chọn đá bóng mà chọn làm model thì có khi giờ chúng ta lại có một siêu mẫu Lương Xuân Trường ấy nhỉ? Mặt đẹp, dáng vóc cao ráo – không lệch vào đâu được”. 

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news