Tin mới

Mai Phương Thúy thẳng thắn đáp trả tin đồn là ‘đại gia ngầm’ showbiz Việt

Thứ ba, 15/10/2019, 10:55 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy đã lên tiếng về tin đồn là đại gia, sở hữu khối tài sản khủng.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau 13 năm đăng quang, những thông tin về nàng hoa hậu vẫn luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận. Sau khi rời xa showbiz, cô dành thời gian cho công việc kinh doanh. Mai Phương Thúy liên tục mở nhiều nhà hàng, thành lập công ty, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Mai Phương Thúy được biết đến là 'đại gia ngầm' trong showbiz Việt

Với hoạt động kinh doanh mát tay, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ và nhiều tài sản có giá trị khác. Bởi vậy, Mai Phương Thúy vẫn được biết đến là “đại gia ngầm” của showbiz Việt.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp đã lên tiếng về những tin đồn là đại gia ngầm, không cần đến đại gia vẫn có thể sống khỏe. “Mọi người muốn nghĩ như thế nào thì như thế thôi. Thuý không quan trọng người khác nghĩ gì về mình”, Mai Phương Thúy trả lời trên Dân trí.

Mai Phương Thúy hi sinh vì sự nghiệp nên chưa muốn lấy chồng, sinh con

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng tiết lộ lý do chưa muốn kết hôn. “Chính vì phải hi sinh nhiều đam mê, sự nghiệp nên Thuý mới lấy chồng muộn và đẻ con muộn. Nếu có thể dễ dàng dung hoà đến như thế thì Thuý đã lấy sớm rồi”, người đẹp tâm sự.

Noo Phước Thịnh xác nhận từng có khoảng thời gian yêu hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy cho biết mình là mẫu người thích cuộc sống riêng tư nên dù có kết hôn cũng không muốn chia sẻ nhiều về gia đình và chồng con. Trước đó, người đẹp từng vướng vào tin đồn tình cảm với Noo Phước Thịnh nhưng cô luôn giấu kín và không lên tiếng về thông tin này. Mãi đến sau này, nam ca sĩ mới lên tiếng xác nhận từng có khoảng thời gian yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy trong một talkshow khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news