Tin mới

Ngô Thanh Vân phản pháo khi bị tung ảnh diện áo dài phản cảm

Thứ ba, 15/10/2019, 10:27 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã lên tiếng phản pháo cho rằng không thể đánh đồng việc cô mặc áo dài năm xưa với hình ảnh phản cảm của nữ ca sĩ Kacey Musgrave.

Mới đây, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã lên tiếng phản pháo sau khi bị cư dân mạng khai quật tung ảnh diện áo dài không nội y bên trong.

Ngô Thanh Vân giãi bày: "Gửi các bạn: “Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là Áo Dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác.

Ngô Thanh Vân phản pháo khi bị tung ảnh quá khứ. Ảnh internet

Việc tôi bức xúc trước hình ảnh kia là vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh tôi đặt ra cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau, đơn cử như bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” trước đây, vì vậy khi thấy chiếc Áo Dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, tôi cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm.

Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sỹ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án".

Trước đó, ca sĩ nhạc đồng quê Kacey Musgraves diện trang phục áo dài một cách phản cảm đã khiến công chúng và nhiều Ngôi sao Việt Nam khá bất bình. Diễn viên Ngô Thanh Vân có lẽ là người lên tiếng đầu tiên. "Đả nữ của màn ảnh Việt" cũng đang kêu gọi fan Việt chia sẻ, report hình ảnh này để Kacey Musgraves biết được dân mạng Việt Nam đang phẫn nộ thế nào và biết tôn trọng quốc phục nước bạn hơn.

Bức ảnh Ngô Thanh Vân gây tranh cãi. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng lại  tung bức ảnh của Ngô Thanh Vân cách đây nhiều năm. Nàng đả nữ cũng diện áo dài cách điệu mỏng tang, với phần hoạ tiết lá sen che đôi gò bồng đảo nhưng lại hở cả rốn, trông không mấy kín đáo và đẹp mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news